Loading: Lại thêm một đối thủ mới trong phân khúc xe gia đình MPV

Lại thêm một đối thủ mới trong phân khúc xe gia đình MPV

Trước thềm Triển lãm ô tô Thượng Hải sắp diễn ra, hãng xe Geely tiếp tục hé lộ thêm về một mẫu MPV hoàn toàn mới.

Mẫu xe MPV mới của Geely hiện tại vẫn chưa được hé lộ nhiều ngoài một hình ảnh về kiểu dáng tổng thể bên hông xe. Theo hình ảnh mới, mẫu MPV của Geely sẽ có chiều dài khá lớn nên không chỉ đem đến một diện mạo đặc sắc mà còn có cả sự thực dụng về không gian cho hành khách phía trong.

Cụm đèn phía trước nổi bật với những dài LED ban ngày tạo hình như vuốt hổ, trong khi đó đèn hậu được nối dài ra cả phần hông xe. Trong khi đó, kính hông tạo thành một dải liền mạch với kính hậu, tạo cảm giác thân xe có phần dài hơn.

Hiện tại, mẫu MPV sắp ra mắt của Geely chỉ ở dạng concept chứ chưa phải phiên bản sản xuất thương mại. Hãng xe đến từ Trung Quốc này mặc dù là một tên tuổi lớn nhưng vẫn thường được gắn với những mẫu xe nhái kiểu dáng. Hi vọng, mẫu MPV concept sẽ thể hiện một sự độc lập của Geely trong lĩnh vực thiết kế xe hơi.

Geely hiện cũng đang là công ty sở hữu thương hiệu Volvo đến từ Thụy Điển. Mẫu MPV mới được kỳ vọng sẽ thừa hưởng được những công nghệ mới mà Volvo đang ‘làm mưa làm gió’ trên thị trường.

>>> Ảnh chi tiết xe Hàn SsangYong Korando - Đối thủ Mazda CX-5, Honda CR-V tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN