Loading: Lại thêm một chiếc Toyota Fortuner "lột xác" theo phong cách Lexus tại Việt Nam

Lại thêm một chiếc Toyota Fortuner "lột xác" theo phong cách Lexus tại Việt Nam

Một chiếc Toyota Fortuner được độ lên bộ bodykit theo kiểu Wald International, trông như xe Lexus.

Một xưởng độ xe khá nổi tiếng tại Sài Gòn đã biến tấu mẫu bodykit theo kiểu Wald International lên chiếc xe Fortuner. Thực tế, hãng độ này không có bodykit riêng dành cho mẫu xe Toyota Fortuner.

Cái chất của hãng độ Wald có thể dễ dàng nhận thấy ở hốc đèn sương mù với dải LED ban ngày nằm dọc. Ngoài ra, xe còn có lưới tản nhiệt được thiết kế theo kiểu con suốt của Lexus, đồng thời được bo góc lại một chút để khít hơn với hốc đèn hai bên.

Phong cách độ hốc đèn sương mù đặc trưng của Wald International

Phong cách độ hốc đèn sương mù đặc trưng của Wald International. Ảnh: Kiến Quốc.

Cụm đèn hậu của chiếc Toyota Fortuner được thay thế bằng loại LED, với các dải đèn bo góc dạng chữ L như xe BMW. Ngoài ra, bên dưới xe còn có ốp ống xả kép hình thang cỡ lớn và khe khuếch tán gió thể thao.

Vành xe Fortuner độ là loại có dạng như cánh hoa, thường được lựa chọn để độ cho các loại xe SUV và bán tải phổ thông tại Việt Nam.

Đèn hậu xe Fortuner độ lại dải LED như BMW

Đèn hậu xe Fortuner độ lại dải LED như BMW. Ảnh: Kiến Quốc.

Xe Toyota Fortuner tại Việt Nam đang là bản 2015, còn thế hệ 2016 mới về ra mắt khách hàng chứ chưa chính thức bán ra. Hiện tại, mẫu xe SUV này đang được bán ra với hai tuỳ chọn động cơ máy xăng 2,7 lít và máy dầu 2,5 lít, cùng tuỳ chọn dẫn động một hoặc hai cầu. Bên cạnh đó, xe còn có phiên bản TRD với gói trang bị giúp cho dáng xe trông thể thao hơn.

Ở thế hệ tiếp theo sắp bán ra tại Việt Nam, xe Fortuner được trang bị thêm hệ thống an toàn ổn định thân xe điện tử. Đây là một tính năng rất hữu ích đối với một mẫu xe có khoảng sáng gầm rất lớn như Fortuner, giúp mẫu xe này xoá bỏ thương hiệu “thánh lật”.

Một số hình ảnh xe Toyota Fortuner độ phong cách Wald và Lexus tại Việt Nam

Toyota Fortuner độ Wald Lexus

Toyota Fortuner độ Wald Lexus với vành dạng cánh hoa

Đuôi xe Toyota Fortuner độ Wald Lexus

>>> "Hàng hot" Toyota Fortuner 2016 độ phong cách Lexus ở Việt Nam

Theo DNVN