Loading: Lại thêm một chiếc Honda Cub lột xác độc đáo đón Tết Đinh Dậu

Lại thêm một chiếc Honda Cub lột xác độc đáo đón Tết Đinh Dậu

Một chiếc Honda Cub màu đỏ được độ lại theo phong cách kịch độc trước thềm Tết Đinh Dậu đang đến.

Trước đây, đã từng có một chiếc Honda Cub 78 độ phong cách độc đáo của một tay độ xe dòng này khá nổi tiếng - anh La Tỷ. Sau khi đã thành công với một chiếc Cub trắng xanh, anh tiếp tục bắt tay ‘chế biến’ thêm một chiếc Cub nữa trong sắc đỏ/trắng.

Chiếc Cub đỏ rực này về cơ bản cũng giống với chiếc xanh/trắng trước đây. Xe được nâng cấp rất nhiều chi tiết từ cắt gọt bộ vỏ, thêm chắn bùn kiểu carbon, ống xả mới, phuộc mới hay ghi đông khá cá tính.

Honda Cub 78 độ

Ghi đông Honda Cub độ
Đuôi xe Honda Cub độ

 

Phần đầu xe Honda Cub độ nổi bật lên với ghi đông trần và cụm đèn chiếu sáng được thay thế toàn bộ. Đèn chiếu chính giờ đây được đặt dưới thấp, tạo không gian để phơi bày chiếc ghi đông và đồng hồ độc đáo bên trên. Đi cùng với đó là gương chiếu hậu tròn hợp mốt.

Phía sau đuôi xe được cắt gọn lại, tạo “đất” để bộ lốp sau 120/90R16 có dịp phô diễn. Bên cạnh đó, phuộc xe được sơn hai tông màu trắng/đỏ khá nổi bật. Lốp trước của xe cũng có cùng kích thước với bánh sau còn phuộc trước giữ nguyên bản.

Để có sức kéo được bộ bánh lớn như vậy, chiếc Honda Cub 78 đã được anh La Tỷ nâng cấp động cơ thành loại 125 cc. Như vậy, chiếc Cub này gần như đã được lột xác toàn diện, chỉ trừ một vài chi tiết ở vỏ còn “zin”.

Chi phí để biến một chiếc Honda Cub thông thường thành chiếc xe độ ấn tượng như thế này rơi vào khoảng 15 triệu đồng. Đây là một sản phẩm cực kỳ cá tính, đặc biệt khi lăn bánh trên phố đông.

Đèn pha Honda Cub độ

Vành và lốp Honda Cub độ
Yếm xe Honda Cub độ
Honda Cub độ trông khá lạ mắt
Ống xả khá dị của Honda Cub độ
Chắn bùn kiểu carbon Honda Cub độ
Honda Cub độ lên lốp lớn

>>> Honda Cub lột xác chất và khác biệt hoàn toàn tại Việt Nam

Theo DNVN - Ảnh: La Tỷ