Loading: Lạ lẫm với Toyota Fortuner thế hệ mới màu xanh taxi tại Việt Nam

Lạ lẫm với Toyota Fortuner thế hệ mới màu xanh taxi tại Việt Nam

Toyota Fortuner, mẫu xe SUV 7 chỗ bán rất chạy của hãng xe Nhật Bản tại Việt Nam đã được một chủ nhân sơn màu xanh lá cây lạ lẫm.

Toyota Fortuner lạ lẫm với màu xanh taxi

Mới đây trên mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh chiếc Toyota Fortuner thế hệ mới với ngoại thất màu xanh lá cây được cho là của một hãng taxi đi đăng ký biển số xuất hiện tại một cơ sở đăng ký tại Sài Gòn.

Toyota Fortuner thế hệ mới màu xanh taxi tại Việt Nam

Toyota Fortuner, mẫu xe SUV 7 chỗ bán rất chạy của hãng xe Nhật Bản tại Việt Nam, đã được nâng cấp hoàn hảo ở thế hệ 2017 và vừa được chốt giá bán tại Việt Nam. Nhìn chung, một mức giá từ 981 triệu đối với bản thấp nhất sử dụng máy dầu là khá hợp lý để cạnh tranh với các đối thủ khác cùng phân khúc.

Toyota Fortuner thế hệ mới màu xanh taxi đi đăng ký

Cả ngoại và nội thất xe Toyota Fortuner thế hệ 2017 đều có rất nhiều đột phá. Thiết kế thân xe hoàn toàn mới, mang kiểu dáng sang trọng và hầm hố của một chiếc SUV tầm giá cả tỷ đồng. Xe được trang bị đèn chiếu sáng bi-LED hiện đại đi cùng dải LED ấn tượng ở phía sau.

Toyota Fortuner lạ lẫm với màu xanh taxi

Bản máy xăng Fortuner sử dụng loại động cơ cũ 2TR-FE nhưng bổ sung công nghệ van biến thiên kép Dual VVT-i. Đây là động cơ không mới nhưng tăng thêm 5 mã lực so với trước đây, lên 163 mã lực và mô-men xoắn đạt 245 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp. Đối thủ trực tiếp của xe Toyota Fortuner 2017 tại Việt Nam là Mitsubishi Pajero Sport, Ford Everest và Isuzu mu-X.

Toyota Fortuner lạ lẫm với màu xanh taxi

>>> Trải nghiệm nhanh Toyota Fortuner 2016 hoàn toàn mới tại Việt Nam [VIDEO]

Ảnh Facebook/AutoExpress.vn - Theo DNVN