Loading: KTM Duke 390 hoàn toàn mới với thiết kế ấn tượng chính thức ra mắt [EICMA 2016]

KTM Duke 390 hoàn toàn mới với thiết kế ấn tượng chính thức ra mắt [EICMA 2016]

Không hề làm thất vọng người đam mê xe naked, mẫu xe KTM Duke 390 được ra mắt với thiết kế đột phá.

Sự ra mắt của mẫu xe KTM Duke 390 thế hệ 2017 đem đến nhiều ngạc nhiên cho người tiêu dùng. Đúng với hình ảnh đã rò rỉ trước đó, mẫu xe naked bike 390 cc của KTM có thiết kế đầu xe với đèn chiếu sáng LED độc đáo, tương tự như đàn anh siêu phẩm Duke 1090.

Thiết kế ấn tượng của xe KTM Duke 390.

Thiết kế ấn tượng của xe KTM Duke 390.

Ngoài thiết kế cực kỳ hiện đại, xe KTM Duke 390 thế hệ mới còn có một bộ tem tinh tế dán dọc theo nắp bình xăng. Bình xăng của xe được thiết kế lại, yên xe cũng mới và hệ thống ống thép hai bên thân xe đem lại vẻ khỏe khoắn tổng thể.

Màn hình của mẫu xe naked này là loại điện tử, có màu sắc thân thiện và tích hợp khả năng kết nối điện thoại thông minh. Xe có thể chọn được những chế độ lái khác nhau.

Động cơ của xe KTM Duke 390 có dung tích 373 cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, cho công suất cực đại 44 mã lực và mô-men xoắn 35 Nm. Hệ thống phanh xe là loại chống bó cứng ABS hai kênh. Phuộc trước là loại hành trình ngược còn phuộc sau là loại đơn tiêu chuẩn như trước.

KTM Duke 390 có đèn LED.
KTM Duke 390 có khả năng ôm cua như sportbike.
KTM Duke 390 có thân hình vạm vỡ hơn.

Cỗ máy trang bị cho mẫu xe này đạt tiêu chuẩn EURO4 để phù hợp theo quy định của châu Âu. Trước đây, mẫu xe này bị gắn với vấn đề máy rất nóng và đến động cơ thế hệ mới thì KTM hứa hẹn rằng hiện tượng trên sẽ không phải lo ngại nữa.

>>> Ảnh chi tiết KTM 1290 Super Duke GT - "Hàng hot" vừa ra mắt Việt Nam

Theo DNVN