Loading: Koenigsegg CCXR Trevita cực hiếm được bán đấu giá trên mạng

Koenigsegg CCXR Trevita cực hiếm được bán đấu giá trên mạng

Võ sĩ Floyd Mayweather vừa công bố thời gian chính thức của buổi đấu giá chiếc Koenigsegg CCXR Trevita "bọc kim cương" cực hiếm của mình.

Sau nhiều tháng chờ đợi, võ sĩ Floyd Mayweather đã rao bán chiếc siêu xe cực hiếm Koenigsegg CCXR Trevita trên trang dịch vụ đấu giá siêu xe nổi tiếng Mecum.com, sự kiện sẽ bắt đầu từ ngày 16 đến ngày 19/8 năm 2017. Chiếc siêu xe này mới chỉ được chạy hơn 3 nghìn Kilômet, xe được bảo quản còn mới nguyên với bề ngoài sáng bóng cùng nội thất da đen trắng sang trọng.

Koenigsegg CCXR Trevita được rao bán đấu giá trên mạng

Chiếc Koenigsegg CCXR Trevita của võ sĩ Floyd Mayweather là chiếc duy nhất tại Hoa Kỳ, Trevita thuộc phiên bản cực hiếm của hãng sản xuất siêu xe Koenigsegg, phát triển dựa trên mẫu xe Koenigsegg CCXR Edition. Mức giá khi xuất xưởng của siêu xe này là 3,08 triệu USD.

Koenigsegg CCXR Trevita có một lớp vỏ carbon kim cương đẹp mắt

Được biết, hãng xe Thụy Điển có kế hoạch sản xuất giới hạn 3 chiếc CCXR Trevita, nhưng sau đấy chỉ có 2 chiếc Trevitavi được sản xuất bởi vì sự khó khăn trong quá trình tạo nên lớp thân vỏ Koenigsegg Diamond Weave.

Đen pha của Koenigsegg CCXR Trevita

Chiếc Koenigsegg CCXR Trevita có ngoại thất được làm bằng sợi carbon tinh chế đặc biệt giúp xe trở nên lung linh khi có ánh sáng chiếu vào khiến cho xe trở nên vô cùng bắt mắt và độc đáo.

Nội thất của Koenigsegg CCXR Trevita mang 2 tông màu đen và trắng

Koenigsegg CCXR Trevita trang bị khối động cơ tăng áp kép, dung tích 4,8 lít V8, sản sinh 1.018 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và 1.080 Nm mô-men xoắn tại 5.600 vòng/phút. CCXR Trevita có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây, tốc độ tối đa 410 km/h.

Koenigsegg CCXR Trevita có nhiều chi tiết hợp kim cùng mạ crom sang trọng

Ngoài ra, cánh gió sau bằng thép carbon đôi, phanh bằng carbon với ABS, túi khí, cụm điều khiển Chrono Dial, hệ thống thông tin giải trí, hệ thống ống xả Inconell, hệ thống giám sát lốp xe và hệ thống nâng thủy lực để bảo vệ.

Động cơ của Koenigsegg CCXR Trevita được làm bằng carbon đắt tiền

Koenigsegg CCXR Trevita chỉ có 2 chiếc được sản xuất trên thế giới

>>> Chi tiết siêu xe Koenigsegg Agera RS dát vàng thật của ông trùm bất động sản

AutoExpress.vn - Theo DNVN