Loading: Kia trình làng phiên bản mới Optima - Đối thủ 'nặng ký' của Toyota Camry

Kia trình làng phiên bản mới Optima - Đối thủ 'nặng ký' của Toyota Camry

Bản nâng cấp cho thế hệ thứ tư của Kia K5 (còn được gọi là Optima) vừa được ra mắt tại Hàn Quốc với những thay đổi nhỏ về thiết kế và bổ sung công nghệ mới.

Kia vừa giới thiệu phiên bản mới của mẫu sedan cỡ trung Kia Optima tại thị trường Hàn Quốc. Phiên bản mới này được hãng xe Hàn Quốc thay đổi thiết kế và bổ sung một số công nghệ mới. Xe thuộc phân khúc sedan hạng D, chung sân với Toyota Camry, Hyundai Sonata, Honda Accord và Nissan Teana.

Kia trình làng phiên bản mới Optima hình 1.

Phần đầu xe với lưới tản nhiệt dạng mũi hổ đặc trưng đã được nâng cấp, đèn pha điều chỉnh với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày được chỉnh sửa. Cản trước tích hợp đèn LED, đèn hậu với đồ họa chiếu sáng mới. Trong khi đó, bộ khuếch tán gió sau chỉnh sửa lại, tăng vẻ thể thao cho tổng thể chiếc xe. Có bốn lựa chọn la-zăng với kích thước trải dài từ 16 đến 18 inch.

Kia trình làng phiên bản mới Optima hình 2.

Nội thất vẫn giữ dáng dấp phiên bản bản cũ, nhưng được nâng cấp công nghệ cảm ứng của màn hình trung tâm cho phản ứng nhạy hơn. Ghế lái bọc da, và có đèn LED trang trí nội thất. Vô-lăng mới thể thao tích hợp lẫy chuyển số, khởi động nút bấm Start/Stop, hệ thống âm thanh Krell, làm mát/nóng ghế ngồi, điều hòa 2 vùng tích hợp công nghệ lọc Closer Ionizer, và tấm che nắng phía sau.

Kia trình làng phiên bản mới Optima hình 3.

Kia Optima mang đến 2 lựa chọn động cơ cho khách hàng: 1.6L turbo tạo ra công suất tối đa 180PS mã lực, mô-men xoắn 265 Nm và 2.0L 4 xy-lanh cung cấp công suất tối đa 163PS và mô-men xoắn 196N m. Ngoài ra, phiên bản nâng cấp cũng có mẫu động cơ LPG 2.0L với công suất tối đa 151PS, mô-men xoắn 194Nm và 1.7L turbodiesel, tạo ra công suất 141PS, mô-men xoắn 340Nm.

Trang bị an toàn bao gồm phanh điện tử, camera 360 và Highway Assist, trong đó bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng và hỗ trợ giữ làn đường. Tại Hàn Quốc, Kia Optima bản nâng cấp được bán với giá từ 21.340 USD.

>>> Ế ẩm tại Việt Nam, Kia Rio thêm phiên bản thể thao GT-Line mới

AutoExpress.vn - Theo NĐT