Loading: Kia Sorento 2018 hé lộ trước ngày ra mắt

Kia Sorento 2018 hé lộ trước ngày ra mắt

Vào ngày 12/9 tới đây, hãng xe của Hàn Quốc sẽ giới thiệu đến khách hàng Châu Âu phiên bản mới của mẫu Sorento.

Phiên bản GT Line sắp ra mắt ở Châu Âu có một số thay đổi so với bản ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 7 như là bộ mâm kiểu mới, một số trang bị trong nội thất được thay đổi cho phù hợp với thị hiếu của người dùng.

Kia Sorento 2018 tại châu âu có nhiều điểm khác so với bản vừa ra mắt tại Hàn Quốc

Mặt trước với lưới tản nhiệt crôm cải tiến cùng hệ thống 6 đèn full LED tích hợp công nghệ điều chỉnh hướng chiếu sáng theo góc cua tự động. Hốc hút gió thiết kế hoàn toàn mới được tích hợp thêm đèn sương mù 4 bóng tạo điểm nhấn. Phía sau xe, cụm đèn hậu LED mới với thiết kế phức tạp hơn, ốp cản sau cùng cặp ống xả kép mạ crôm sáng bóng tạo điểm nhấn cho phần thân màu đen.

Nội thất của Kia Sorento 2018 với nhiều thay đổi trong trang bị và tính năng

Nhiều thay đổi nhất phải kể đến nội thất của xe, vô lăng 4 chấu được thiết kế hoàn toàn mới. Xe được trang bị màn hình cảm ứng cùng hệ thống giải trí mới kết nối Apple CarPlay và Android Auto hiện đại. Nội thất được bọc da cao cấp, các chất liệu da thuộc màu xám được sử dụng trên ghế ngồi cùng cửa bên tạo cảm giác mạnh mẽ, sang trọng.

Điểm nhận diện là đèn sương mù LED, bộ kẹp phanh màu đỏ hay logo "GT Line" nhỏ. Các phiên bản máy dầu của GT Line cũng có sự khác biệt với ống xả đôi mạ crôm.

Kia Sorento 2018 sẽ có 2 phiên bản động cơ

Kia Sorento 2018 sẽ được trang bị động cơ diesel 2,2 lít và động cơ xăng Turbo 2,0 lít; cả 2 phiên bản đều được trang bị hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước.

>>> Kia Sorento 2018 mới nhiều nâng cấp, chốt giá bán chính thức

AutoExpress.vn - Theo DNVN