Loading: Kia Rio ra mắt phiên bản giới hạn với màu sơn bắt mắt

Kia Rio ra mắt phiên bản giới hạn với màu sơn bắt mắt

Hãng xe Hàn quốc vừa giới thiệu thông tin về phiên bản giới hạn của mẫu Kia Rio được bổ sung công nghệ mới, cùng màu sơn bắt mắt.

Các phiên bản Rio Pulse có thiết kế ngoại thất được giữ nguyên với nắp capô dài cùng lưới tản nhiệt mũi hổ. Điểm đặc biệt ở phiên bản này là phần nóc xe, hốc hút gió trước, gương cùng phần sườn xe được sơn màu đỏ tạo điểm nhấn. Xe được trang bị la-zăng hợp kim 17 inch đa chấu đi cùng bộ lốp cỡ 205/45. Kia Rio thế hệ có phần cốp thể tích 325 lít và được chia ngăn tiện lợi.

Nội thất Kia Rio Pulse được bọc da màu đen đỏ đầy ấn tượng. Ghế sau của Kia Rio có thể gập xuống để tăng thể tích cốp chứa đồ. Hệ thống giải trí trên xe tích hợp màn hình màu cảm ứng 5 inch với các chức năng radio, kết nối Bluetooth, hệ thống giải trí 6 loa, USB và hiển thị hình ảnh từ camera lùi.

Về an toàn, Kia Rio 2017 hứa hẹn có thể đạt 5 sao an toàn trong thử nghiệm của Euro NCAP nhờ hệ thống phanh khẩn cấp tự động, phát hiện người đi bộ, cảnh báo chuyển làn đường, thân vỏ bằng thép cường độ cao, 6 túi khí tiêu chuẩn và móc gắn ghế dành cho trẻ em.

Kia Rio Pulse với màu đỏ ở phần thân đẹp mắt

Phiên bản giới hạn Kia Rio Pulse sử dụng động cơ xăng 4 xi lanh dung tích 1.25 lít, sản sinh công suất 82 mã lực cùng mô men xoắn cực đại đạt 121Nm. Xe trang bị hộp số sàn 5 cấp cho phép xe đạt tốc độ từ 0 đến 60km/h trong 12,5 giây.

Xe được giới thiệu tại thị trường Anh Quốc với giá  từ 14.595 bảng Anh, ngoài ra khách hàng khi mua xe trước 30 tháng 9 sẽ được bảo hiểm miễn phí trong vòng 1 năm.

>>> Cận cảnh Kia Rio 2017 thế hệ mới, nhiều công nghệ ấn tượng

AutoExpress.vn - Theo DNVN