Loading: Kia Morning thế hệ mới chính thức trình làng

Kia Morning thế hệ mới chính thức trình làng

Mẫu xe đô thị bán chạy Kia Morning vừa mới được ra mắt chính thức.

Thế hệ thứ 3 của xe Kia Morning vừa mới chính thức được giới thiệu với thiết kế mới, nhiều công nghệ cũng như sở hữu cả động cơ mới. Với những thay đổi tích cực, doanh số của mẫu xe đô thị cỡ nhỏ này hứa hẹn còn tăng cao hơn nữa.

Kích thước tổng thể xe Morning mới dài x rộng x cao lần lượt là 3.595 x 1.595 x 1.485 mm, trong đó trục cơ sở là 2.400 mm, dài hơn thế hệ trước 15 mm. Kia cho biết không gian bên trong xe sẽ rộng hơn hẳn, nhất là khoảng đầu gối và trần xe.

Kia Morning 2017

Thiết kế của xe Morning cứng cáp hơn hẳn, mang hơi hướng của ‘đàn anh’ Kia Rio 2017. Xe có cụm đèn chiếu sáng chính góc cạnh, đặt bên trong đó là dải đèn LED ban ngày phá cách. Nối liền với cụm đèn là lưới tản nhiệt vuông vức dạng mũi hổ đặc trưng. Những hình ảnh trong bài là xe Kia Morning 2017 bản GT Line nên có nhiều chi tiết thể thao hơn thông thường.

Phía sau xe Kia Morning 2017 cũng bắt mắt hơn với đèn hậu dạng chữ C mạnh mẽ. Đặt ở phía bên dưới là ốp cản sau màu đen khoẻ khoắn cùng ống xả kép thể thao. Nhìn ngang hông xe Morning mới không có quá nhiều khác biệt ngoại trừ bộ vành xe 8 nan sang trọng. Kia đưa ra tuỳ chọn các kích thước vành 14 đến 16 inch.

Kia Morning 2017 có thiết kế cứng cáp

Bên trong cabin xe Kia Morning hoàn toàn mới cũng có nhiều khác biệt. Vô lăng của xe là loại 3 chấu thể thao. Đặt giữa bảng trung tâm là một màn hình nổi lên hiện đại với hệ thống MirrorLink mà có thể kết nối không dây với điện thoại rất thuận tiện. Xe hỗ trợ Apple CarPlay.

Nội thất Kia Morning 2017

Động cơ của mẫu xe này được bổ sung thêm loại Kappa Eco-prime mới, 3 xi-lanh, dung tích 1 lít, sản sinh công suất 76 mã lực và mô-men xoắn 95 Nm. Hiện tại Kia vẫn chưa cho biết tuỳ chọn hộp số của mẫu xe này.

Những trang bị an toàn nổi bật trên xe bao gồm kiểm soát ổn định thân xe, ổn định đường thẳng và torque vectoring (điều chỉnh vô lăng theo mô-men), phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo va chạm phía trước và kiểm soát áp suất lốp.

Video xe Kia Morning 2017

>>> Chiêm ngưỡng Suzuki Swift 2017 hoàn toàn mới vừa ra mắt

Theo DNVN