Loading: Kia Morning 2017 lộ diện với thiết kế mới

Kia Morning 2017 lộ diện với thiết kế mới

Hãng xe Kia vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe Morning 2017.

Xe Kia Morning 2017 (hay còn gọi là Picanto tại một số thị trường) có những đường nét thiết kế thể thao và góc cạnh hơn so với thế hệ trước đó. Có thể dễ dàng nhận thấy phần đầu xe Morning góc cạnh và tinh tế hơn hẳn trước đây.

Lưới tản nhiệt của xe Morning 2017 được trau chuốt giống với xe Rio 2017 mới ra mắt cách đây chưa đâu. Dải đèn LED ban ngày được thiết kế vô cùng tinh tế, nối dài từ hai đường chrome ở lưới tản nhiệt để tạo nên sự đồng nhất. Bên cạnh đó, xe còn có thêm một dải LED ban ngày chữ U đặt lọt thỏm bên trong để tạo điểm nhấn.

Kia Morning 2017

Đèn hậu của xe Morning mới cũng được vuốt dọc hai bên đuôi xe và được tích hợp dải LED chữ C úp ngược vào nhau. Thiết kế này tương tự như trên những mẫu xe Honda mới ra mắt như Civic hay CR-V. Vì là bản thể thao nên xe Kia Morning xuất hiện ở đây có khe khuếch tán gió phía dưới đi cùng ống xả kép.

Nhìn từ ngang hông, xe Kia Morning 2017 vẫn giữ nét truyền thống như trước đây. Bộ vành 8 nan cỡ lớn đã tạo nên sự vững chải cho tổng thể mẫu xe này.

Nội thất xe Kia Morning mới cũng có nhiều thay đổi, chủ yếu ở cụm điều khiển phía trước. Vô lăng của xe là loại 3 chấu bọc da khá thể thao.

Nội thất xe Kia Morning 2017

Phiên bản thể thao của xe Kia Morning 2017 được trông đợi sẽ sở hữu khối động cơ tăng áp 3 xi-lanh có dung tích 1 lít, cho công suất 100 mã lực và 120 mã lực. Trong khi đó, bản rẻ hơn được trang bị động cơ nạp khí tự nhiên.

Theo kế hoạch, Kia sẽ chính thức đưa mẫu xe Morning 2017 ra trước công chúng vào đầu năm sau.

>>> Kia Rondo bản nâng cấp mới bất ngờ có mặt tại Việt Nam

Theo DNVN