Loading: Kia Morning 2017 được trang bị tính năng an toàn như xe sang

Kia Morning 2017 được trang bị tính năng an toàn như xe sang

Kia Morning thế hệ mới được trang bị hàng loạt tính năng toàn cao cấp, trong đó có một số hệ thống công nghệ đỉnh cao.

Mẫu xe Kia Morning thế hệ mới 2017 có rất nhiều trang bị công nghệ hiện đại, trong đó nổi bật lên là tính năng phanh tự động hữu ích. Bên cạnh đó, xe còn có các hệ thống thông minh khác như torque vectoring (điều chỉnh mô-men xoắn để ổn định thân xe hơn khi đánh lái) hay cảnh báo va chạm phía trước,…

Video phanh tự động trên xe Kia Morning 2017

Đây là bản nâng cấp thứ 3 của mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Kia Morning. Mặc dù được nâng cấp khá nhiều trang bị cũng như thiết kế nhưng mẫu xe này vẫn đem đến cảm giác gần gũi và thân thiện như trước đây.

Về thiết kế, xe Kia Morning 2017 vuông vức hơn và khá thanh lịch với những cụm đèn chiếu sáng LED hiện đại đi cùng lưới tản nhiệt mũi hổ kiểu mới của hãng xe Hàn Quốc. Xe cũng có trục cơ sở dài hơn trước đây một chút để đem đến không gian cabin rộng rãi hơn.

Nội thất xe khác biệt hoàn toàn so với trước đây: từ vô lăng 3 chấu thể thao cho đến màn hình giải trí trung tâm đặt nổi hiện đại. Hệ thống giải trí trên xe là MirrorLink và hỗ trợ Apple CarPlay.

Chưa dừng ở đó, động cơ xe Kia Morning cũng được thêm tuỳ chọn Kappa Eco-prime mới tiết kiệm nhiên liệu. Đây là loại 3 xi-lanh, dung tích 1 lít, sản sinh công suất cực đại 76 mã lực và mô-men xoắn 95 Nm.

Video cận cảnh xe Kia Morning 2017 (Nguồn: TheDriveKorea)

>>> Kia Morning thế hệ mới chính thức trình làng với thiết kế và động cơ hoàn toàn mới

AutoExpress.vn - Theo DNVN