Loading: Kia K7 thế hệ mới đã cập bến Việt Nam với giá bán ngang Toyota Camry nhập khẩu

Kia K7 thế hệ mới đã cập bến Việt Nam với giá bán ngang Toyota Camry nhập khẩu

Chiếc xe Kia K7 nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc được chốt mức giá tương đương một chiếc Toyota Camry nhập khẩu Mỹ.

Lần đầu xuất hiện trên thế giới tại Triển lãm ô tô Geneva năm 2016, Kia K7 (hay còn có tên là Cadenza tại một số thị trường) đã thu hút được đông đảo sự chú ý bởi màn lột xác ngoạn mục về kiểu dáng. Hơn thế nữa, mặc dù được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn nhưng xe Kia K7 có mức giá bán trung bình thấp hơn thế hơn trước.

Mặc dù được gắn lên thương hiệu Hàn Quốc nhưng thiết kế xe đậm chất Mỹ hay phương Tây. Điều này có được là nhờ đội ngũ thiết kế tại California, Mỹ đã góp phần không hề nhỏ ‘nhào nặn’ lên kiểu dáng bệ vệ của xe Kia K7.

Xe Kia K7 mới được đưa về Việt Nam
Xe Kia K7 mới được đưa về Việt Nam. Ảnh từ Facebook.

Phía đầu xe nổi bật bởi lưới tản nhiệt lõm sâu vào trong trông như trên những chiếc xe Maserati. Nối liền với đó là cụm đèn chiếu sáng LED có công nghệ chiếu thông minh. Đèn sương mù dạng 4 bóng tương tự như trên mẫu xe Kia Sportage và cũng là đặc trưng cho thương hiệu Kia.

Đèn hậu xe có hơi hướng một chút giống với dòng xe sedan của Lexus. Đặt bên dưới đó là cụm ống xả kép hình thang ngược thể thao. Nhìn ngang hông xe, Kia K7 như một phiên bản phóng to của ‘đàn em’ K5 (Optima).

Bên trong nội thất xe được trang hoàng bằng những vật liệu cao cấp, đúng chất xe sang, như ghế bọc da Nappa, sưởi ghế hay hàng loạt trang bị công nghệ khác. Hãng xe Kia còn đưa ra tuỳ chọn âm thanh cao cấp Harman Kardon nếu khách hàng chọn gói Luxury bổ sung.

Nội thất xe Kia K7

Động cơ xe Kia K7 là loại V6, dung tích 3,3 lít tiêu chuẩn. Kết hợp với đó là hộp số tự động 8 cấp mới nhất của Kia, được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại. Hộp số này là trang bị đầu tiên đối với một mẫu xe dẫn động cầu trước của hãng xe Kia. Xe có công suất cực đại 290 mã lực và mô-men xoắn 343 Nm. Ngoài ra, tuỳ chọn động cơ diesel 2,2 lít cho công suất 199 mã lực và mô-men xoắn 441 Nm.

Tại thị trường quốc tế, Kia đưa ra thêm tuỳ chọn gói công nghệ Drive Wise với khả năng bán tự lái. Hệ thống an toàn mới của Kia bao gồm có phanh khẩn cấp tự động, ra-đa kiểm soát chân ga có thể giúp xe di chuyển trong giao thông tắc nghẽn, cùng với công nghệ hỗ trợ giữ làn đường.

Giá bán của xe Kia K7 đưa về Việt Nam là khoảng 1,8 tỷ đồng, tức là tương đương với một chiếc xe Toyota Camry nhập khẩu Mỹ. Nếu xét về phân khúc thì Kia K7 đặt trên Toyota Camry một bậc.

Hình ảnh chiếc Kia K7 2017 đầu tiên về Việt Nam (Ảnh từ Facebook)

Động cơ Kia K7

Thân xe Kia K7

Đuôi xe Kia K7

>>> Tìm hiểu hộp số tự động 8 cấp mới trên xe Kia K7

AutoExpress.vn - Theo DNVN