Loading: Kia K7 hoàn toàn mới - Đối thủ Audi A6, BMW 5 Series trình làng

Kia K7 hoàn toàn mới - Đối thủ Audi A6, BMW 5 Series trình làng

Kia K7 (Cadenza) được định vị để cạnh tranh với Mercedes E-Class, BMW 5 Series hay Audi A6.

Tuy nhiên điều này dường như quá sức đối với Kia Candenza hay còn gọi là K7 ở thị trường Hàn Quốc, đối thủ phù hợp hơn của mẫu xe Hàn là Toyota Avalon hay Nissan Maxima. Cadenza 2017 thiết kế lại trẻ trung hơn với lưới tản nhiệt đặc trưng “Kodo” nhưng kiểu thanh thẳng đứng. Cụm đèn pha tích hợp đèn LED ban ngày tạo hình chữ “Z”. Phía sau thể thao hơn với thanh ngang mạ crôm nối cụm đèn hậu LED, ống xả kép và vành hợp kim 18 hoặc 19 inch.

Kia Cadenza 2017 ra mắt với thiết kế sang trọng
Kia Cadenza 2017 với khung gầm được thiết kế nhẹ hơn 30%
Kia Cadenza 2017 sử dụng động cơ xăng V6 3.3 lít

Kia Cadenza mới có hệ thống khung gầm được thiết kế nhẹ và cứng hơn đến 35% so với phiên bản trước đó. Điều này không chỉ cải thiện khả năng xử lý của phiên bản mới mà còn giúp xe giảm thiểu khả năng về tiếng ồn và tình trạng rung, cũng như độ xóc khi di chuyển. So với người tiền nhiệm, Cadenza 2017 giữ nguyên chiều dài tổng thể nhưng tăng kích thước chiều rộng và hạ thấp chiều cao xuống. Chiều dài trục cơ sở nhỉnh hơn giúp khoảng duỗi chân tăng thêm 12 mm.

Kia Cadenza 2017 với nội thất được cải tiến nhiều chi tiết

Trang bị trên Kia K7 2017 bao gồm: hệ thống giám sát toàn cảnh nâng cấp, bộ sạc điện thoại không dây, hệ thống thông tin giải trí UVO mới nhất, tương thích với cả hai ứng dụng Android Auto và Apple CarPlay. Ngoài ra, Kia K7 thế hệ mới còn có dàn âm thanh Harman Kardon có công suất đạt 630W và 12 loa tùy chọn. Ngoài ra, khách hàng Mỹ thêm tùy chọn bọc da Nappa, gói phụ kiện White Package với các chi tiết phong cách vân gỗ màu đen.

Kia Cadenza 2017 với khoang hành khác rộng rãi và thoải mái
Kia Cadenza 2017 khoang trước với nội thất màu kem

Đối thủ vừa sức với Toyota Avalon còn được trang bị hệ thống giảm xóc mới “Hydraulic Rebound Stopper”. Bộ giảm xóc mới này sẽ giúp xe vận hành êm ái và thoải mái hơn trên những địa hình gồ ghề. Bênh cạnh đó, xe còn có bộ mâm hợp kim tiêu chuẩn 18 inch và một tùy chọn mâm 19 inch kết hợp với bộ lốp Michelin kích thước 245/40.

Kia Cadenza 2017 với bộ cảm biến giảm xóc mới giúp xe hoạt động êm ái
Kia Cadenza 2017 với nhiều tiện ích giải trí đi kèm

Ông Orth Hedrick, phó giám đốc kế hoạch sản phẩm của Kia Motor America cho biết: “Cadenza phiên bản mới sẽ mang lại thêm nhiều điều thú vị cho phân khúc xe cỡ lớn với ngoại hình nổi bật và những cải tiến cao cấp. Bên cạnh đó, khoang nội thất của xe cũng được cải thiện gần như hoàn toàn, nhưng quan trọnglà hệ thống khung gầm của xe cứng và nhẹ hơn, theo đó là hộp số tám cấp và thiết kế khí động học cũng được cải thiện”.

Kia Cadenza 2017 cùng bảng điều khiển trung tâm

Các tính năng an toàn mới trên Kia Cadenza 2017 như hệ thống kiểm soát hành trình thông minh, cảnh báo chuyển làn khởi hành, cảnh báo va chạm sớm và phanh tự động khẩn cấp.

Kia K7 hay còn gọi là Candenza được định vị ở phân khúc cùng với Audi A6, Mercedes-Benz E-Class
Kia-K7-Kia-Cadenza-2017-2_1

 "Trái tim" Kia Cadenza 2017 là động cơ 3.3L V6 công suất 290 mã lực. Sức mạnh truyền đến các bánh xe thông qua hệ dẫn động cầu trước kết hợp hộp số tự động 8 cấp mới, thay cho hộp số tự động 6 cấp cũ. Hiện tại, Kia vẫn chưa công bố mức giá của phiên bản hoàn toàn mới của Cadenza tại thị trường Mỹ.

>>> Kia K9 2016 về Việt Nam với tham vọng "đấu" BMW series 7, Audi A8?

Theo TĐH