Loading: Kia K5 - mẫu sedan hạng D giá mềm tại Việt Nam

Kia K5 - mẫu sedan hạng D giá mềm tại Việt Nam

Kia Optima với doanh số 300.000 xe trên toàn thế giới là một minh chứng rõ rệt cho tầm ảnh hưởng và sự thành công của dòng xe này trong năm 2014.

Kia Optima còn được biết đến với cái tên Kia K5 tại Hàn Quốc, là mẫu sedan hạng trung của tập đoàn Kia Motors. Mẫu xe được nhập về Việt Nam thuộc thế hệ thứ ba với thiết kế mới mang đậm nét công nghệ, nội thất hiện đại và trang bị hệ thống an toàn vượt trội. Kia Optima được nhập về Việt Nam thuộc thế hệ thứ ba với thiết kế mới mang đậm nét công nghệ, nội thất hiện đại và trang bị hệ thống an toàn vượt trội.

Kia Optima K5 được bọc bằng 2 chất liệu da cao cấp

Tại Việt Nam, Kia Optima sở hữu thiết kế được đánh giá hiện đại, trẻ trung và mạnh mẽ bâc nhất phân khúc. Thân xe thấp cho vẻ ngoài thể thao và khả năng di chuyển đầm chắc. Hàng loạt công nghệ hiện đại được trang bị như Đèn pha HID tự động hỗ trợ thay đổi góc chiếu cao-thấp tích hợp rửa đèn và hệ thống LED chạy ban ngày. Ngoại thất khác lạ của xe được thể hiện qua cụm 4 đèn LED sương mù phía trước hay dàn đèn sau dạng LED nổi bật trong đêm. Các chức năng tiện nghi khác như đèn phanh; kính chống tia UV; tay nắm và viền cửa mạ Chrome, gương chiếu hậu ngoài chỉnh và gập điện tích hợp đèn báo rẽ… cũng được trang bị đầy đủ.

Kia Optima K5 trang bị động cơ Nu 2.0L với hộp số tự động 6 cấp

Nội thất với sự kết hợp 2 chất liệu da cao cấp và gỗ tự nhiên dễ dàng gây ấn tượng cho bất kỳ ai bởi tính công nghệ và sang trọng. Ghế lái bọc da chỉnh điện 10 hướng tích hợp nhớ 2 vị trí, ghế phụ trước chỉnh điện 4 hướng, tay lái bọc da đa chức năng tích hợp điều khiển âm thanh, lẫy chuyển số thể thao, chế độ thoại rảnh tay.

Kia Optima K5 được bán với mức giá hấp dẫn: 908 triệu đồng

Tính công nghệ nổi bật trên Optima còn được thể hiện qua hệ thống khóa cửa thông minh điều khiển từ xa, khởi động bằng nút bấm. Điểm nhấn nội thất chính là trung tâm điều khiển trang bị màn hình hiển thị đa thông tin, kết nối hệ thống giải trí với 8 loa Infinity cao cấp cùng đầy đủ kết nối USB, AUX, Bluetooth và cửa sổ trời Panoramic toàn cảnh sẽ mang đến cảm giác sảng khoái, thoải mái cho mọi chuyến đi cùng bạn bè và người thân. Sử dụng động cơ Nu 2.0L với hộp số tự động 6 cấp, Optima cho công suất 164 mã lực, mômen xoắn cực đại 194 Nm.

Giá bán của Kia Optima là 908 triệu đồng tại thời điểm gần cuối năm này, một mức giá khá đáng cân nhắc cho những ai có ý định mua xe để đi chơi tết.

>>> Giá xe Kia tại Việt Nam sau khi áp biểu thuế tiêu thụ đặc biệt mới

Theo Trithucthoidai