Loading: Kia Ceed 2018 - "Món mới" của người Hàn trong dáng hình hatchback

Kia Ceed 2018 - "Món mới" của người Hàn trong dáng hình hatchback

Kia Ceed thế hệ mới được kỳ vọng mang đến một sự hiện diện rộng rãi hơn cho hãng xe Hàn Quốc tại thị trường châu Âu.

Mẫu xe Ceed thế hệ thứ ba vừa được Kia tiết lộ trước thềm triển lãm quốc tế Geneva diễn ra vào tháng 3 tới đây. Dự kiến, Kia Ceed phiên bản mới sẽ giúp tăng cường sự hiện diện của hãng xe Hàn Quốc trong phân khúc C tại châu Âu, chủ yếu nhờ vào các nâng cấp về tiện nghi, tính năng và trang thiết bị an toàn.

Kia Ceed 2018 sẽ ra mắt tại triển lãm Geneva diễn ra vào tháng 3 hình 1.

Kia Ceed thế hệ mới có khá nhiều nét tương đồng với Kia Cerato do thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế mới của hãng xe Hàn Quốc. So với thế hệ trước, Kia Ceed thấp hơn 23 mm, rộng hơn 20 mm và có khoảng cách từ trục bánh đến đuôi xe dài hơn. Phần đầu của Ceed cũng gây ấn tượng mạnh bởi lưới tản nhiệt dạng ''mũi hổ'', đèn pha vuốt về phía sau với các bóng LED hình chữ X và hốc gió phong cách thể thao. Sự thể thao và hiện đại của Kia Ceed còn được nhấn mạnh ở phía sau bởi cánh đuôi ở mui xe và cặp đèn hậu LED. La-zăng cắt kim cương được tùy chọn kích thước đa dạng từ 15 đến 17 inch với hai tông màu.

Kia Ceed 2018 sẽ ra mắt tại triển lãm Geneva diễn ra vào tháng 3 hình 2.
Kia Ceed 2018 sẽ ra mắt tại triển lãm Geneva diễn ra vào tháng 3 hình 3.

Bên trong nội thất, bảng táp-lô của Ceed được thiết kế lại kiểu rộng theo chiều ngang nhằm tăng tính trực quan cho người lái. Bên cạnh đó, hãng đã nâng cấp các vật liệu trong ca-bin để chiếc xe trở nên sang trọng và thoải mái hơn như kim loại hoặc chrome mờ, cũng như chất liệu bọc ghế từ vải tới da giả và da thật.

Phiên bản đắt nhất sẽ có màn hình cảm ứng 8 inch, sạc điện thoại không dây, khóa thông minh không cần chìa, ghế sưởi cả trước/sau và hệ thống âm thanh JBL Premium. Ngoài ra, nhờ kích thước được cải thiện, phiên bản mới của Kia Ceed cũng sở hữu một khoang hành lý 395 lít lớn hơn, nhiều không gian cho đầu, vai và chỗ để chân của hành khách.

Kia Ceed 2018 sẽ ra mắt tại triển lãm Geneva diễn ra vào tháng 3 hình 4.

Kia Ceed 2018 có khá nhiều tùy chọn động cơ. Ở động cơ xăng, Ceed có 2 phiên bản: T-GDi dung tích 1.0 lít cho công suất 120 mã lực và T-GDi 1.4 lít mới cho công suất 140 mã lực. Đối với tuỳ chọn diesel, xe sở hữu động cơ 1.6 lít CRDi với công suất 115 hoặc 136 mã lực. Tất cả các động cơ sẽ được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Trong khi đó, hai động cơ mới T-GDi 1.4 và CRDi 1.6 cũng có thể đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp của Kia.

Kia Ceed 2018 sẽ ra mắt tại triển lãm Geneva diễn ra vào tháng 3 hình 5.

Xe sở hữu các công nghệ an toàn như hỗ trợ đèn pha, cảnh báo tài xế, giữ làn đường, cảnh báo làn đường, kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau, hỗ trợ đỗ xe và hỗ trợ tránh tai nạn phía trước.

>>> Kia SP Concept chính thức lộ diện - đối thủ Ford EcoSport

AutoExpress.vn - Theo NDT