Loading: "Khủng long" GMC Sierra Denali Ultimate 2016 đầu tiên tại Sài Gòn

"Khủng long" GMC Sierra Denali Ultimate 2016 đầu tiên tại Sài Gòn

Thuộc dòng xe bán tải cỡ lớn, GMC Sierra là một gương mặt nổi bật và cực kỳ độc đáo tại Việt Nam.

GMC Sierra là “anh em” với mẫu xe Chevrolet Silverado mà từng đến với Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2016. Ngoại thất của mẫu xe bán tải cỡ lớn này rất cứng cáp, với những đường nét thiết kế vuông vức và cơ bắp. Nếu như ở Việt Nam người ta quen với mẫu xe Ford F-150 thì GMC Sierra là một "gương mặt" độc đáo.

Xe GMC Sierra hàng độc này được một showroom nhập khẩu siêu xe nổi tiếng tại Sài Gòn đưa về. Nổi bật trước đầu xe là cụm lưới tản nhiệt chrome cỡ lớn với logo GMC màu đỏ to bản nổi bật. Nối liền với đó là cặp đèn chiếu sáng góc cạnh với dải LED ban ngày bo xung quanh.

Xe GMC Sierra hầm hố.
Xe GMC Sierra có đuôi vuông vức.
Xe GMC Sierra có vành 22 inch thể thao.

Xe GMC Sierra bản Denali tại Sài Gòn. Ảnh: Hura Can.

Phía sau đuôi xe Sierra khá đơn giản, với cụm đèn hậu dạng chữ nhật cùng dải LED có thiết kế tương tự như ở cụm đèn trước. Thùng xe Sierra được trang bị loại nắp ngang Diamondback, vừa giúp che mưa, che nắng, lại giữ được cái chất cơ bắp của bán tải Mỹ. Tô điểm thêm cho nét thể thao của chiếc xe trắng muốt là bộ vành 6 chấu tối màu có kích thước 22 inch.

Nội thất của xe bán tải cỡ lớn của GMC sang trọng chẳng kém gì trên xe SUV cao cấp, với ghế bọc da cao cấp. Vì thuộc bản Denali Ultimate 2016 nên chiếc GMC Sierra này có đủ các chi tiết xa xỉ nhất như ghế chỉnh điện 12 hướng, sưởi ghế và vô lăng hay dàn âm thanh Bose đắt tiền.

Nội thất xe GMC Sierra.
Nội thất xe GMC Sierra.

Để đưa đến sức mạnh 355 mã lực và mô-men xoắn 519 Nm, GMC trang bị cho xe Sierra động cơ V8 có dung tích 5,3 lít kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Tất nhiên đối với mẫu bán tải cỡ lớn như Sierra thì hệ dẫn động 4 bánh là trang bị cần có.

Phiên bản GMC Sierra Denali thế hệ mới nhất tại Mỹ có giá bán gần 52.000 USD (khoảng 1,16 tỷ VND).

>>> Xe bán tải Ranger cháy hàng khiến Ford phải mở thêm dây chuyền sản xuất

Theo DNVN