Loading: Khiêu vũ cùng Lexus LC 500

Khiêu vũ cùng Lexus LC 500

Trong chiến dịch Super Bowl năm nay, Lexus đã đem đến màn biểu diễn khiêu vũ tuyệt đẹp cùng mẫu xe sang hai cửa LC 500.

Super Bowl là siêu cúp bóng bầu dục Mỹ, do Liên đoàn bóng bầu dục quốc gia nước này (NFL) tổ chức. Cái tên này cũng gắn với những quảng cáo thú vị và hài hước đến từ đủ mọi thương hiệu trên khắp thế giới và Lexus cũng không phải là ngoại lệ.

Đoạn quảng cáo của Lexus có tên gọi là “Man & Machine” (tạm dịch là Người và Máy). Trong clip là hình ảnh của một chiếc xe Lexus LC 500 tuyệt đẹp làm tâm điểm của màn biểu diễn do chuyên gia múa Lil Buck biểu diễn.

Không chỉ là những màn múa điêu luyện xung quanh chiếc xe, Lil Buck còn phô diễn kỹ thuật đẳng cấp trên chính chiếc xe Lexus. Bài hát được thể hiện trong đoạn quảng cáo là “Move Your Body” do ca sỹ nhạc pop Sia thể hiện.

Múa cùng xe Lexus LC 500 cho Super Bowl

Lexus LC Coupe là một mẫu xe thể thao hai cửa có thiết kế tuyệt đẹp, đặc biệt hướng tới phong cách trẻ trung, khác biệt so với các mẫu xe khác của thương hiệu xe sang Nhật Bản có phần hơi già dặn.

Động cơ của xe Lexus LC 500 là loại V8 nạp khí tự nhiên, cho công suất 467 mã lực và mô-men xoắn 527 Nm. Khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h của mẫu xe này là dưới 4,5 giây. Trong khi đó, bản LC 500h sử dụng động cơ hybrid V6 dung tích 3,5 lít, cho công suất 354 mã lực.

Video đoạn quảng cáo múa với Lexus LC 500

>>> Chi tiết Lexus LC Coupe 2018 - Xe thể thao hai cửa hạng sang cho người trẻ

AutoExpress.vn - Theo DNVN