Loading: Triển lãm âm thanh "hàng hiệu" AVSHOW 2022 sắp diễn ra tại Hà Nội

Triển lãm âm thanh "hàng hiệu" AVSHOW 2022 sắp diễn ra tại Hà Nội

Sau 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch Covid19, Triển lãm Thiết bị Nghe nhìn Việt Nam 2022 (AVSHOW) lần thứ 18 sẽ chính thức được tổ chức từ ngày 23 đến ngày 25/9/2022 tại khách sạn Daewoo Hà Nội.

Theo ban tổ chức, Triển lãm lần thứ 18 năm 2022 không thua kém so với AVSHOW năm 2019 với 33 phòng triển lãm từ 25 đơn vị tham gia là các nhà sản xuất, phân phối bán lẻ khắp cả nước, trưng bày khoảng 100 thương hiệu.

hny_4663
Bà Đỗ Như Quỳnh - Giám đốc Công ty TNHH Quảng cáo Nam Bình, đại diện BTC chia sẻ những thông tin về AVSHOW 2022.

Trong đó có 1 số sản phẩm đáng chú ý như loa Hi-end Goldmund Apologue Anniversary không dây phiên bản giới hạn chỉ có 25 cặp trên toàn cầu, cặp loa đầu bảng Viva Audio Master Horn, loa đầu bảng của Gauder Akustik, cặp Power amply T+A Mono Block Phiên bản kỷ niệm 40 năm, máy chiếu siêu gần X2000 của Viewsonic.

Các thương hiệu Hi-end đình đám khác góp mặt như Accusphase, Fyne Audio, Dynaudio, MBL, Kharma, Marten, Wilson Benesch, Devialet, McIntosh, B&W, Goebel High End, Tannoy. Ngoài những thương hiệu High end, thì những thương hiệu hifi quốc tế như JBL, Polk, Denon, Focal, Yamaha, Klipsch, Wharfedale, Sony, Cambridge, Dali cũng được trưng bày và giới thiệu tại AVSHOW lần thứ 18 tại Hà Nội ít ngày tới đây.

hny_4710

Nhiều thương hiệu có tiếng trên thế giới lần đầu tham gia AVSHOW như Davis Acoustics, Xavian, SVS cùng sản phẩm hi-tech, portable như tai nghe, loa di động Sennheiser, Monster hay những sản phẩm cho dòng film, karaoke như Boston Acoustics, d&b audioteknik và vô vàn các nhãn hiệu phụ kiện chắc chắn sẽ đem lại sự phong phú và sôi động cho triển lãm. Nhà sản xuất trong nước duy nhất góp mặt tại AVSHOW Hà Nội kỳ này là Khang audio sẽ cho ra mắt các sản phẩm amply và preamply mới.

Audio Visual Equipment Show là triển lãm chuyên ngành về các thiết bị điện tử cao cấp được tổ chức thường niên 1 năm 2 lần tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội nhằm giới thiệu cho người tiêu dùng Việt Nam phong cách thưởng thức âm thanh, hình ảnh theo mô hình mang tầm cỡ quốc tế. Triển lãm là nơi hội tụ của những thương hiệu điện tử nổi tiếng thế giới, các sản phẩm audio video cao cấp, mới nhất trên thị trường Điện tử Việt Nam.

hny_4727

Audio Visual Equipment Show là kênh thông tin hữu hiệu giúp các doanh nghiệp quốc tế tìm kiếm đối tác tại thị trường Việt Nam đầy tiềm năng, cũng như tạo điều kiện cho các nhà kinh doanh, sản xuất trong nước tiếp thu các sản phẩm, công nghệ mới, tìm kiếm bạn hàng với nước ngoài làm phong phú thêm thị trường Điện tử nội địa.

hny_4739

Triển lãm Thiết bị Nghe nhìn Việt nam lần thứ 18-2022
Thời gian: Từ 9h-18h các ngày 23-24-25 tháng 9 năm 2022
Địa điểm: Khách sạn Daewoo Hà Nội, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.