Loading: Khám phá ‘siêu phẩm’ Audi R8 V10 Plus của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Khám phá ‘siêu phẩm’ Audi R8 V10 Plus của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Cặp đôi ca sỹ Đông Nhi và Ông Cao Thắng mới tậu một chiếc Audi R8 V10 Plus trước Tết.

Mới đây, trên Facebook, hai ca sỹ Đông Nhi và Ông Cao Thắng vừa khoe một chiếc Audi R8 V10 Plus mới cóng đón Tết. Đây là một món quà tuyệt vời mà cặp đôi ca sỹ trẻ tự thưởng cho bản thân sau một thời gian cống hiến cho nền âm nhạc nước nhà.

Cũng chẳng lạ gì khi mà hai ca sỹ này lựa chọn một chiếc Audi R8 V10 Plus khi mà Đông Nhi hiện đang là đại sứ thương hiệu của hãng xe Đức này. Đây chính là siêu xe R8 từng xuất hiện tại sự kiện Audi Progressive 2016 cũng như VIMS 2016 vừa qua.

Audi R8 V10 Plus của ca sỹ Đông Nhi mới khoe trên Facebook

Audi R8 V10 Plus của ca sỹ Đông Nhi mới khoe trên Facebook. Ảnh: Đông Nhi.

Về siêu phẩm Audi R8 V10 Plus

Audi R8 V10 có nhiều thay đổi ở mặt thiết kế nhưng không phải ở tất cả các bộ phận. Điển hình như phần đầu xe vẫn có những đường nét giống với Audi R8 phiên bản cũ, 2 bên sườn xe cũng không thay đổi quá nhiều. Mặc dù vậy, lưới tản nhiệt trước, hốc hút gió và kiểu dáng đèn chiếu sáng chính đã được thiết kế lại.

Phần đuôi xe và cụm đèn hậu LED tuân theo kiểu bố trí bằng phẳng và đặt ở vị trí trên các lưới tản nhiệt tổ ong cỡ lớn, mang đến một diện mạo cơ bắp hơn. Phiên bản Plus sở hữu cánh gió cố định được sản xuất từ sợi carbon gia cường. Xe sử dụng bộ mâm kích thước lớn, dạng đa chấu kép. Audi trang bị tiêu chuẩn cho R8 mới đèn chiếu sáng LED, và nếu muốn công nghệ cao khách hàng có thể chọn loại đèn laser.

Audi R8 V10 Plus tại Việt Nam

Bên trong khoang lái, chiếc Audi R8 về Việt Nam sở hữu nội thất màu đen, ghế ngồi bọc da cao cấp nổi bật với những đường chỉ đỏ may tương phản, một số chi tiết ốp carbon siêu nhẹ. Vô lăng thể thao 3 chấu tích hợp nhiều phím chức năng cơ bản cũng như công nghệ hỗ trợ người lái, phía sau là màn hình hiển thị thông tin chi tiết các thông số kĩ thuật của xe.

Chiếc Audi R8 thế hệ mới về Việt Nam là phiên bản mạnh nhất với động cơ đặt giữa nạp khí tự nhiên V10 dung tích 5,2 lít đạt công suất 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Khả năng tăng tốc 0-100km/h mất 3,2 giây và vận tốc cực đại 330 km/h.

Thân xe Audi R8 V10 Plus

Sức mạnh truyền đến các bánh xe thông qua hệ dẫn động 4 bánh Quattro, kết hợp cùng hộp số S-tronic 7 cấp với 3 chế độ tự động và kiểm soát tay. Phía sau, mẫu xe thể thao Đức đặt một bộ khóa vi sai cơ khí cung cấp lực kéo tối ưu dựa trên mỗi điều kiện đường.

Video chi tiết siêu xe Audi R8 V10 Plus chính hãng

>>> Diện kiến Audi R8 V10 Plus Twin Turbo 2017 độ cực 'khủng' 1250 mã lực

Theo DNVN