Loading: Khám phá siêu du thuyền Rossinavi X Pininfarina Aurea

Khám phá siêu du thuyền Rossinavi X Pininfarina Aurea

Siêu du thuyền Rossinavi X Pininfarina Aurea là sự kết hợp giữa tài hoa, sự xa xỉ và khối óc tinh tế của người Ý.

Nhà thiết kế Ý Pininfarina là người chắp bút cho những cỗ siêu xe mang thương hiệu Ferrari và du thuyền sẽ là thử thách mới của họ. Và mới đây siêu phẩm du thuyền mang tên Rossinavi X Pininfarina Aurea là kết quả của sự hợp tác giữa Pininfarina và nhà đóng tàu Ý Rossinavi.

Rossinavi X Pininfarina Aurea Yacht chủ một câu lạc bộ bãi biển hình 1.

Aurea đã được ra mắt vào đầu tháng sáu tại Super Yacht Gallery ở Anh. Hình mẫu này là bản thiết kế tuy nhiên có thượng đế xuống tiền để sở hữu thì ngay lập tức sẽ được sản xuất. Aurea có nghĩa là vàng bằng tiếng Latin, và du thuyền này thực sự là một vẻ đẹp. "Chuyên cơ" trên biển này sở hữu tới ba boong lớn, một câu lạc bộ bãi biển khổng lồ và hai hồ bơi.

Rossinavi X Pininfarina Aurea Yacht chủ một câu lạc bộ bãi biển hình 2.

Siêu du thuyền Aurea dài 70 mét với hệ thống động cơ diesel điện được bố trí ở giữa. Thiết kế cực sáng tạo này để lại rất nhiều không gian ở phía sau cho câu lạc bộ bãi biển lớn. Câu lạc bộ bãi biển càng lớn càng thể hiện đẳng cấp của một chiếc du thuyền.

Rossinavi X Pininfarina Aurea Yacht chủ một câu lạc bộ bãi biển hình 3.

Tầng trên có sân thượng trải dài như lối đi bộ để cung cấp tầm nhìn bao la. Tầng bên dưới có phòng ăn ngoài trời cho 12 người. Ngoài ra còn có bể sục trên boong. Một cặp cầu thang cong dẫn đến sân tắm nắng. Ngoài ra còn có một sân bay trực thăng có thể chứa được sáu ghế nằm phơi nắng. Một sảnh tiếp giáp kèm theo cung cấp không gian thư giãn tuyệt vời cho những ai muốn có nơi nghỉ mát để thư giãn.

Rossinavi X Pininfarina Aurea Yacht chủ một câu lạc bộ bãi biển hình 4.

Cabin khách nằm trên boong chính, và cabin của chủ sở hữu ngay phía trên. Mỗi phòng đều có ban công để mang đến không gian ngoài trời riêng cho các vị khách. Ngoài ra hồ bơi vô cực cũng là một điểm nhấn vô cùng ấn tượng trên siêu du thuyền này.

Rossinavi X Pininfarina Aurea Yacht chủ một câu lạc bộ bãi biển hình 5.

>>> Nửa năm vòng quanh thế giới trên du thuyền xa hoa bậc nhất thế giới

AutoExpress.vn - Theo DNVN