Loading: Khai trương siêu thị ô tô cũ đầu tiên tại Hà Nội

Khai trương siêu thị ô tô cũ đầu tiên tại Hà Nội

Siêu thị ô tô cũ đầu tiên tại Hà Nội mang tên "Siêu thị ô tô T&T" với chính sách bán đúng giá niêm yết và các xe bán ra đều được bảo hành.
Lễ cắt băng khai trương siêu thị ô tô T&T.
Lễ cắt băng khai trương siêu thị ô tô T&T.

Với xu hướng bùng nổ của công nghệ và mạng xã hội, khi khách hàng có nhu cầu bán xe thì chỉ cần gọi điện hoặc đăng ký bán xe qua Zalo shop của siêu thị ô tô T&T sẽ được nhân viên đến tận nơi kiểm tra chất lượng xe. Nếu chiếc xe đạt các tiêu chuẩn về chất lượng xe cũ do T&T đánh giá sẽ được tư vấn về giá bán và các thủ tục ký gửi xe để bày bán tại siêu thị ô tô T&T. Qua mô hình này người bán sẽ không phải mất quá nhiều thời gian cũng như nhiều phiền toái khác so với tự mình rao bán xe và sẽ nhận được giá bán cao hơn khi các khâu trung gian đã được bỏ qua.

Siêu thị ô tô T&T khai trương tại Hà Nội
Siêu thị ô tô T&T trên Zalo Shop
Siêu thị ô tô T&T cam kết bán đúng giá
Siêu thị ô tô T&T áp dụng chế độ bảo hành 3 tháng

Siêu thị ô tô T&T cam kết bán đúng giá niêm yết trên các kênh kinh doanh của mình.

Ngược lại, người mua sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về từng loại xe, yên tâm khi mua xe vì được cam kết, đảm bảo về mặt chất lượng cũng như bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất và hoàn toàn yên tâm về giá bán khi không gặp phải tình trạng loạn giá trên thị trường như hiện nay.

Khai trương siêu thị ô tô cũ đầu tiên tại Hà Nội
Siêu thị ô tô T&T khai trương tại Hà Nội

Ông Nguyễn Đức Thịnh, giám đốc Công ty TNHH Thương mại và đầu tư CG - Chủ sở hữu siêu thị ô tô T&T cho biết: "Sở dĩ gọi là siêu thị ô tô vì các xe được bày bán tại đây đều qua các khâu kiểm tra chất lượng đầu vào rất khắt khe trước khi rao bán tới tay khách hàng. Tất cả các xe bán ra đều được nhận chính sách bảo hành 03 tháng hoặc 5000km theo tiêu chuẩn và các chính sách bảo hành của chính hãng sản xuất như xe mới. Đặc biệt chúng tôi áp dụng chính sách bán đúng giá niêm yết công khai trên mỗi xe trưng bày và trên website của công ty".

Khai trương siêu thị ô tô cũ đầu tiên tại Hà Nội tại Trần Kim Xuyến

Thông tin liên hệ:
Siêu thị ô tô T&T số 09 Trần Kim Xuyến, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Khai trương siêu thị ô tô cũ đầu tiên tại Hà Nội với rất nhiều dòng xe
Khai trương siêu thị ô tô cũ đầu tiên tại Hà Nội mang tên T&T cam kết bán đúng giá niêm yết

>>> 04 bước cần làm trước khi xuống tiền mua xe ô tô [Infographic]

AutoExpress.vn - Theo DNVN