Loading: Sắp diễn ra “Ngày hội Toyota” tại Hà Nội

Sắp diễn ra “Ngày hội Toyota” tại Hà Nội

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tổ chức sự kiện “Ngày hội Toyota - An tâm trong từng chuyển động” vào ngày 22 và 23/7/2023.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực tế về các sản phẩm của Toyota, đồng thời, nâng cao nhận thức về lái xe an toàn trong cộng đồng, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tổ chức sự kiện “Ngày hội Toyota - An tâm trong từng chuyển động” vào ngày 22 và 23/7/2023.

Cụ thể, chương trình sẽ được tổ chức từ 8:00 đến 22:00 ngày 22/7 và 23/7/2023 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, phố đi bộ hồ Gươm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội với nhiều hoạt động hấp dẫn và thú vị.

Tại sự kiện, Toyota Việt Nam sẽ trưng bày 2 mẫu xe chủ chốt là Vios và Veloz Cross. Vios và Veloz Cross đã lọt danh sách 10 xe bán chạy nhất thị trường ô tô Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2023 với doanh số lần lượt đạt 5.425 và 4.512 xe. Khách hàng đến với sự kiện sẽ được trực tiếp quan sát không gian nội thất, ngoại thất của 2 mẫu xe, đồng thời được tư vấn và giải đáp thắc mắc bởi các chuyên gia Toyota.

vios

Bên cạnh đó, khi tham gia sự kiện, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các tính năng thuộc gói trang bị an toàn Toyota Safety Sense (TSS) qua công nghệ thực tế ảo. Các tính năng an toàn được trải nghiệm tại sự kiện bao gồm: Hệ thống cảnh báo tiền va chạm (PCS), Hệ thống đèn pha tự động thích ứng (AHB), Hệ thống cảnh báo lệch làn đường (LDA).

Ngoài ra, nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn khác cũng sẽ được tổ chức. Các trò chơi tương tác sẽ được xây dựng phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ, dựa trên các tính năng an toàn như LDA, PCS và các nội dung về lái xe an toàn. Khách hàng tham gia các trò chơi vui nhộn sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng để nhận được các phần quà hấp dẫn lên đến 12 triệu đồng. Ngoài ra, từ 20:00 mỗi ngày sẽ diễn ra đêm nhạc gala sôi động với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng.

Với những hoạt động mới mẻ, thú vị cùng các trải nghiệm ấn tượng, sự kiện hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi đầy hấp dẫn dành cho các gia đình vào dịp cuối tuần.

Thông qua sự kiện, Toyota mong muốn truyền tải thông điệp về lái xe an toàn cho tất cả mọi người. Bên cạnh các tính năng an toàn trang bị trên xe, kỹ năng và ý thức của người lái cũng đặc biệt quan trọng, đóng vai trò quyết định đến sự an toàn của chính bản thân mình và mọi người xung quanh. Vì vậy, thông qua sự kiện “Ngày hội Toyota” cùng các hoạt động xã hội khác về an toàn giao thông, Toyota Việt Nam hi vọng có thể góp phần nâng cao ý thức và kỹ năng tham gia giao thông cho mọi người, qua đó chung tay xây dựng văn hóa giao thông an toàn và văn minh.