Loading: Khách Việt lỡ hẹn nhiều tính năng "hay ho" trên Honda CR-V 7 chỗ

Khách Việt lỡ hẹn nhiều tính năng "hay ho" trên Honda CR-V 7 chỗ

Honda CR-V thế hệ thứ năm vừa ra mắt khách Việt khiến khách hàng hụt hẫng khi nhiều "option" hay được "để dành" cho tương lai.

Anh bạn tôi an ủi như vậy khi nhìn thấy bộ dạng mặt dài hơn cái bơm của tôi khi nghe mức giá 1,1 tỷ đồng cho bản cao nhất của Honda CR-V 7 chỗ vừa ra mắt tại Việt Nam. Chao ôi như chia tay bạn gái thậm chí còn hơn cả người yêu cũ đi lấy chồng khi chiếc xe tôi hằng ao ước đã chuẩn bị sẵn tinh thần và vật chất để chuẩn bị rước "nàng" về dinh. Tôi cá rằng bạn sẽ chẳng buồn như cái thằng tôi nếu một ngày bạn bị sếp đuổi việc hay cô bạn gái mới quen từ chối tình cảm bởi với cánh đàn ông thì tậu "trâu" là một việc làm trọng đại và có ý nghĩa hết sức lớn lao. Bao niềm tin, hồi hộp, chờ đợi, thấp thỏm, tiu nghỉu với đủ các loại cung bậc cảm xúc khác nhau. Cũng giống như yêu thương quá nhiều rồi sẽ hóa những niềm đau. 

Tranh cãi về việc có hay không hệ dẫn động AWD (4 bánh toàn thời gian) thì anh bạn tôi lại thao thao nhưng khiến tôi nguôi ngoai phần nào rằng thì là chiếc xe chở gia đình đi phố, đường bằng cần gì 2 cầu hay AWD thêm tốn kém, phát sinh chi phí. Vân vân và mây mây đủ các viện chứng mang tính khoa học nhằm giúp tôi không còn vật vã. Nhiều người sẽ cho rằng tôi là kẻ cuồng si, nhưng tôi thật, yêu CR-V mới nhiều lắm nhưng CR-V làm tôi buồn thật nhiều.

Này nhé nếu có Honda Sensing (duy trì làn đường và khoảng cách với xe phía trước) thì bất chợt một cô nàng xinh đẹp thướt tha vụt qua khiến bạn lơ đễnh mắt chữ O mồm chữ A mà quên đạp phanh thì chức năng này sẽ giúp cho bạn không "hôn mông" chiếc xe đằng trước hay một ngày đẹp trời chở bạn gái mới quen đang thao thao bất tuyệt bỗng một "ninja" nào đó hồn nhiên lao ra thì phanh tự động cũng đáng kể lắm chứ.

Với mức giá 1,1 tỷ đồng cho bản cao nhất Honda CR-V khó lòng cạnh tranh được với Hyundai Tucson hay Mazda CX-5 mới sắp ra mắt
Với mức giá 1,1 tỷ đồng cho bản cao nhất Honda CR-V khó lòng cạnh tranh được với Hyundai Tucson hay Mazda CX-5 mới sắp ra mắt.

Chưa kể với lái mới như tôi mà không có cái camera bên kính phụ hỗ trợ đỗ xe thì sáng chủ nhật lên phố cổ uống cà phê sang chảnh chắc cũng mất cả tiếng mới ghép được cái xe vào chỗ mà chị nhân viên xinh đẹp của công ty khai thác điểm đỗ xe đã dọn sẵn không thể rộng rãi hơn. Nếu một ngày đẹp trời mà cô bạn gái rủ thêm các thánh mua sắm đi săn hàng giảm giá ở mấy trung tâm thương mại thì với bản tính galang hơn trai Pháp của mình tôi sẵn sàng khệ nệ bưng vác cơ man nào giày, áo, túi xách cho các nàng. Nhưng ôi thôi hai tay bê vác đồ thì chắc chỉ còn dùng ánh mắt và niềm tin để hô "vừng ơi mở ra" đối với chiếc cốp sau không được trang bị tính năng mở cốp thông minh chỉ với một cú lắc cổ chân. Sau khi nhận ra chân lý khiến tôi đỡ ghét lão hàng xóm tư vấn mỏi mồm chờ mua em CR-V thân yêu với tôi thì lại đi rước Hyundai Tucson Turbo vì nó có tính năng nhận diện 3s mở cốp. Ngoài ra còn một vài tính năng bị cắt nhưng với một người si mê CR-V như tôi thì cũng chẳng hề chi như không có nhớ ghế lái hay hành khách phía trước vẫn phải chỉnh ghế bằng "cơm". Chẳng sao cả, thay thể dục một chút thôi mà.

Chả yêu Tucson hay mến Mazda CX-5 bởi tôi chỉ yêu CR-V của tôi thôi nhưng với giá này thì bạn có thể sướng rung rinh khi rước về một "em" SantaFe long lanh trên hẳn phân khúc hay một Mazda CX-5 cũng mới chả kém mà có khi lại rẻ hơn đôi ba chục triệu đủ để làm bữa liên hoan với chòm xóm, khối phố và bạn bè thân hữu gần xa nhân dịp cưới thêm "vợ". Anh bạn tôi "cưới" một em CR-V đời cũ thì vỗ vai động viên rằng các "ốp sừn" bị cắt là có chủ đích cả đấy, để dành cho nâng cấp những mùa sau. Thôi lại đợi em về mùa sau vậy nhé Honda CR-V của tôi! 

>>> Ảnh chi tiết Honda CR-V 2017 AWD tại Thái Lan

>>> Video đánh giá CR-V 2017 trên đất Thái

AutoExpress.vn - Theo THPL