Loading: Kawasaki hé lộ mẫu xe đường trường với động cơ siêu nạp hoàn toàn mới

Kawasaki hé lộ mẫu xe đường trường với động cơ siêu nạp hoàn toàn mới

Kawasaki hé lộ thêm thông tin về mẫu xe Touring sử dụng động cơ siêu nạp mới với cái tên là H2 SX trước thềm triển lãm EICMA 2017 tại Ý vào tháng sau.

Mới đây, trên kênh của Kawasaki đã xuất hiện đoạn clip ngắn với tiêu đề là "Supercharge Your Journey" (siêu nạp cho hành trình của bạn), từ đó có thể thấy hãng sắp ra mắt một mẫu xe Touring được trang bị động cơ siêu nạp phục vụ cho những quãng đường dài. Qua những hình ảnh bị rò rỉ từ trước, mẫu xe này sẽ có tên là H2 SX và được phát triển dựa trên mẫu Kawasaki H2.

Theo Kawasaki thì đây sẽ là một chiếc xe Touring thực thụ nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất trên những chuyến đi đường dài. Mặc dù nó không thiếu sức mạnh, nhưng đội ngũ phát triển của Kawasaki đã tập trung vào việc cung cấp khả năng kiểm soát tay lái và khả năng tiêu thụ nhiên liệu đáng kinh ngạc.

Trang thông tin MCN cũng tiết lộ rằng động cơ H2 SX đã được sửa lại, cung cấp khoảng 200 mã lực tại thời điểm cao nhất, lần xuất hiện này sẽ đi kèm theo lời giới thiệu đầu tiên về công nghệ bộ siêu tăng áp của Kawasaki. H2 SX cũng sẽ được trang bị những công nghệ tiên tiến như ABS, traction control, chống bốc đầu và nhiều chế độ lái khác nhau.

Ngoài ra, với những kì vọng sẽ có được sự chú ý hàng đầu trong việc sử dụng những sản phẩm mới, với màn hình TFT đầy đủ và chức năng satnav tích hợp màn hình điện tử, đầu cắm và ghế ngồi, kết nối đa phương tiện và vận hành không cần chìa khóa.

Động cơ siêu nạp của Kawasaki

Theo như các động thái của các hãng xe khác, mẫu xe Kawasaki mới này sẽ phải cạnh tranh gay gắt với các đối thủ lớn như Gold Wing của Honda, K1600GTL của BMW hay mẫu xe thể thao siêu hạng Ducati's Multistrada S Touring của Ducati.

>>> Cận cảnh siêu mô tô Kawasaki Ninja H2 Carbon độc nhất Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN