Loading: Jaguar tiết lộ mẫu sedan hạng sang XEL dành riêng cho Trung Quốc

Jaguar tiết lộ mẫu sedan hạng sang XEL dành riêng cho Trung Quốc

Thương hiệu xe sang Jaguar của Anh Quốc vừa tiết lộ hình ảnh chiếc XEL mới, đây là một mẫu sedan hạng sang dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Hiện tại mới chỉ có 1 bức ảnh của mẫu Jaguar XEL và thông tin của mẫu xe này vẫn chưa được tiết lộ nhiều nhưng theo các báo cáo ở nước ngoài cho thấy Jaguar XEL sẽ có chiều dài cơ sở 2.930 mm, lớn hơn XE 100 mm, tương đương với chiều dài cơ sở 2.960 mm của Jaguar XF.

Jaguar XEL sẽ được trang bị một khối động cơ xăng Tubo 2.0L cho công suất tối đa từ 200 đến 250 mã lực. Ngoài ra phần nội thất cũng được tinh chỉnh lại sao cho sang trọng hơn, cùng với đó là một cửa sổ trời toàn cảnh khá lớn giúp mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.

Jaguar XE
Hình ảnh của mẫu Jaguar XE

Dự kiến mẫu xe Jaguar XEL sẽ được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc thông qua sự liên kết của Jaguar Land Rover (JLR) với tập đoàn Chery. Các trung tâm sản xuất mẫu xe này sẽ được đặt tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Jaguar XEL sẽ chính thức được ra mắt tại triển lãm Quảng Châu 2017 diễn ra từ ngày 17- 26/11 tới đây. Cũng tại thị trường này, XEL sẽ đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ lớn như Mercedes-Benz C-Class L , BMW 3 Series Li và Audi A4L.

>>> Jaguar XE - mẫu xe khiến Mercedes C-class, Audi A4 dè chừng tại VN

AutoExpress.vn - Theo DNVN