Loading: Đã thích xe máy, nhận ngay ưu đãi từ Yamaha

Đã thích xe máy, nhận ngay ưu đãi từ Yamaha

Nhắc đến xe máy, người tiêu dùng Việt Nam ắt hẳn nghĩ ngay đến cái tên Yamaha - một thương hiệu uy tín đến từ xứ sở mặt trời mọc. Nếu như bạn đang tìm hiểu và có ý định mua xe máy, hãy nắm bắt ngay những cơ hội nhận những ưu đãi “cực khủng" đến từ Yamaha.

Thương hiệu xe máy thu hút nhờ những ưu điểm vượt trội

Yamaha đạt được sự thành công như ngày hôm nay một phần là nhờ vào sự tinh tế “chiều lòng" được nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau. Thương hiệu xe máy xứ sở hoa anh đào thu hút người tiêu dùng nhờ vào nhiều ưu điểm vượt trội, trong đó phải kể đến như: kiểu dáng đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng từ những quý cô thanh lịch, sang trọng với sản phẩm Yamaha Grande đến những cô nàng có tính, năng đồng với sản phẩm Yamaha Janus; hay cánh mày râu mê tốc độ với “con chiến mã" Exciter 155 VVA hoặc những anh chàng mê xe tay ga kiểu dáng thể thao với xe ga Yamaha FreeGo.

picture1

Thiết kế xe tay ga chiều lòng phái nữ.

Bên cạnh đó, tuỳ thuộc vào từng nhu cầu sử dụng xe, Yamaha sẽ trang bị khối động cơ phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đối với dòng xe tay ga, Yamaha trang bị hệ thống động cơ Blue Core 125cc giúp xe hoạt động bền bỉ, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Yamaha rất tự hào khi sản phẩm Yamaha Grande là sản phẩm xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,66 lít/100km. Còn đối với dòng xe côn tay, Yamaha trang bị hệ thống động cơ 155 VVA phát triển trên nền tảng động cơ R15 giúp xe bứt tốc vượt trội, nhanh nhạy và vô cùng mượt mà.

picture2

Thiết kế dành riêng cho cánh mày râu.

Nắm bắt được xu hướng sử dụng xe máy, Yamaha trang bị trên những chiếc xe của mình những tính năng hiện đại, tiện dụng như: Smartkey, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (trên dòng xe tay ga), cốp xe rộng rãi, ứng dụng kết nối giữa điện thoại và xe Y-Connect, ứng dụng theo dõi lịch bảo dưỡng My Yamaha Motor...

Yamaha - Thương hiệu tiên phong thách thức giới hạn của việc di chuyển, không ngại thay đổi và luôn mạnh dạn thử nghiệm những công nghệ mới, sáng kiến mới để mang đến những sản phẩm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng và nâng tầm cuộc sống.

picture3

Ứng dụng thông minh kết nối giữa người và xe. 

Chiều lòng khách hàng bằng bạt ngàn ưu đãi 

Bên cạnh sản phẩm chất lượng, Yamaha còn chiều lòng khách hàng bằng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, giúp việc mua xe máy của khách hàng trở nên dễ dàng và bớt “đau đầu" về vấn đề chi phí.

Đón thu sang, Yamaha mang đến chương trình khuyến mãi “Đón thu sang - Bạt ngàn ưu đãi" với tổng giá trị quà tặng lên đến 69 tỷ đồng. Chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng khi mua xe máy Yamaha Exciter 155 VVA sẽ có cơ hội nhận quà tặng là tiền mặt hỗ trợ đăng ký xe lên đến 5 triệu đồng hoặc hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.

03

Những khách hàng mua xe Yamaha Nozza Grande, Janus hay FreeGo sẽ nhận được quà tặng là tiền hỗ trợ đăng ký xe lên đến 2 triệu đồng hoặc 1 tai nghe AirPods 2 chính hãng đến từ Apple.

Chương trình khuyến mãi “Đóng thu sang - Bạt ngàn ưu đãi" được diễn ra từ ngày 01/07/2023 đến hết ngày 31/08/2023. Vậy còn chần chờ gì nữa, bạn hãy nắm bắt ngay cơ hội này để có thể sở hữu cho mình một chiếc xe cùng bạn đồng hành trên khắp mọi nẻo đường ngay thôi nào!