Loading: Jaguar F-Pace độ “chân” vàng cá tính

Jaguar F-Pace độ “chân” vàng cá tính

Một chiếc Jaguar F-Pace được độ bộ vành 7 chấu vàng nhám nổi bật trên tổng thể màu trắng lịch lãm.

Điểm đặc biệt nhất trên chiếc xe SUV Jaguar F-Pace bản độ là bộ vành vàng nhám (Brushed Gold) có tên là Esporre-M Monoleggera có kích thước 7 inch. Nhờ đó, chiếc xe trở nên ấn tượng mỗi khi lăn bánh trên đường.

Bộ vành xe Brused Gold trên xe Jaguar F-Pace

Bộ vành xe Brused Gold trên xe Jaguar F-Pace.

Jaguar F-Pace là mẫu xe crossover của hãng xe “báo gấm”, lần đầu ra mắt tại triển lãm ô tô Frankfurt vào tháng 9/2015. Đây là một gương mặt gầm cao hoàn toàn mới đến từ thương hiệu Jaguar và nằm ở trong phân khúc crossover hạng trung, với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.731 x 1.936 x 1.652 mm.

Đuôi xe Jaguar F-Pace độ

Bên trong nội thất mẫu xe F-Pace là những chất liệu cao cấp đúng chất xe sang. Hệ thống giải trí của xe là loại InControl Touch hai cấp độ: tiêu chuẩn là màn hình 8 inch còn cao cấp là loại 10,2 inch, với khả năng kết nối internet, kết hợp với hệ thống âm thanh 17 loa Meridian.

Động cơ của mẫu xe Jaguar F-Pace là hai loại tuỳ chọn máy xăng 3.0L V6 siêu nạp và máy dầu 2.0L I4 tăng áp. Trong đó, phiên bản máy xăng cao cấp nhất cho sức mạnh 380 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 450 Nm tại vòng tua 4.500 vòng/phút.

>>> Bản concept I-Pace khẳng định bước ngoặt mới của Jaguar

Theo DNVN