Loading: Ibrahimovic sắm siêu ngựa LaFerrari giá triệu đô

Ibrahimovic sắm siêu ngựa LaFerrari giá triệu đô

Zlatan Ibrahimovic mỉm cười rạng rỡ trước ống kính khi đang cưỡi một chiếc LaFerrari mới tại quê nhà Stockholm, Thụy Điển.

Cựu tiền đạo của Manchester United gây chú ý khi vừa xuất hiện tại Stockholm cùng với một chiếc siêu xe LaFerrari màu vàng rực rỡ. Ngoài LaFerrari, Ibrahimovic đang sở hữu một chiếc Porsche 918 Spyder, Ferrari Enzo, Volvo C30 cùng Audi S8.

Bắt gặp Zlatan Ibrahimovic trên chiếc LaFerrari màu vàng rực rỡ

LaFerrari là mẫu siêu xe được coi là “huyền thoại”, tiếp nối đàn anh Ferrari Enzo. Mẫu xe này chỉ được bán ra 499 chiếc, còn một chiếc cuối cùng nằm ở nhà máy. Tuy nhiên, chiếc xe mang số hiệu 500 vừa được bán đấu giá với mức giá thắng cuộc là 7 triệu USD (khoảng 159 tỷ VND).

Được ra đời lần đầu vào năm 2013 tại triển lãm Geneva và chính thức ra mắt công chúng dưới dạng concept vào năm 2011, Ferrari LaFerrari mang trong mình cái chất của xe đua F1. Khối lượng khô của xe là khoảng 1,255 tấn.

Chiếc LaFerrari của Zlatan Ibrahimovic là 1 trong 500 chiếc được sản xuất trên thế giới

Cấu trúc thân xe LaFerrari là loại sợi carbon rất cứng và nhẹ, được phát triển bởi giám đốc kỹ thuật F1 của Ferrari. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống phanh gốm-carbon đến từ Brembo và bộ lốp Pirelli P Zero Corsa kích thước 265/30R19 phía trước và 345/30R20 phía sau.

Được biết LaFerrari là siêu xe hybrid mạnh nhất của hãng siêu xe Ý. Xe sở hữu khối động cơ V12 với hệ thống đỉnh cao từ Công thức 1 và mô-tơ điện. Nhờ đó, xe có công suất cực đại 963 mã lực, có khả năng tăng tốc từ 0 lên 200 km/h trong dưới 7 giây và đạt vận tốc tối đa trên 350 km/h. Kết hợp với đó là hộp số ly hợp kép 7 cấp từ F1.

Zlatan Ibrahimovic cũng sở hữu chiếc Porsche 918 Spyder trị giá trên 800.000 USD
Zlatan Ibrahimovic cũng sở hữu chiếc Porsche 918 Spyder trị giá trên 800.000 USD

Zlatan Ibrahimovic sinh ngày 3-10 năm 1981, anh là một cầu thủ bóng đá người Thụy Điển chơi với vị trí tiền đạo. Với lối đá hiệu quả và kĩ năng dứt điểm thượng thừa, Ibrahimovic được coi là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá thế giới, cũng như là một trong những cầu thủ hay nhất thế hệ của anh.

>>> Christiano Ronaldo thử sức siêu phẩm Bugatti Chiron

AutoExpress.vn - Theo DNVN