Loading: Hyundai Thành Công tiếp tục là nhà phân phối xuất sắc nhất Châu Á Thái Bình Dương

Hyundai Thành Công tiếp tục là nhà phân phối xuất sắc nhất Châu Á Thái Bình Dương

Vượt qua tất cả 28 nhà phân phối khác trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, năm 2017 Hyundai Thành Công tiếp tục được Hyundai Motor đánh giá là nhà phân phối xuất sắc nhất, toàn diện nhất và trao giải thưởng danh giá nhất “Nhà phân phối của năm”.

Tại Hội nghị Nhà phân phối khu vực Châu Á Thái Bình Dương 2018 diễn ra tại Hà Nội, Hyundai Thành Công vinh dự nhận giải thưởng “Nhà phân phối của năm 2017” do Hyundai Motor trao tặng. Giải thưởng này được trao duy nhất cho nhà phân phối của Hyundai toàn diện về mọi mặt trong tất cả các hoạt động năm 2017. Bên cạnh đó, Hyundai Thành Công còn được trao tặng thêm giải thưởng “Nhà phân phối nâng cao năng lực đại lý xuất sắc nhất 2017”. Năm 2014, 2015 Hyundai Thành Công cũng đã vinh dự liên tiếp nhận những giải thưởng cao quý “Nhà phân phối của năm” do Hyundai Motor trao tặng.

Năm 2017 là một năm với nhiều thách thức với thị trường ô tô nói chung cũng như đối với Hyundai Thành Công. Trước bối cảnh các doanh nghiệp khác chuyển đổi dần từ lắp ráp CKD sang nhập khẩu nguyên chiếc CBU để hưởng chính sách ưu đãi thuế 0% theo hiệp định thương mại tự do ASEAN, Hyundai Thành Công vẫn kiên định đi theo con đường đã chọn cũng như bám sát định hướng của Chính phủ trong quy hoạch chiến lược phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam. Cụ thể, tháng 3/2017 Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức liên doanh sản xuất, lắp ráp xe du lịch Hyundai tại Việt Nam, tháng 8/2017 hai bên liên doanh sản xuất, lắp ráp và phân phối xe thương mại Hyundai, thống nhất thương hiệu Hyundai Thành Công tại Việt Nam.

Ông Yong Suk Lee - Giám đốc Văn phòng Khu vực Châu Á Thái Bình Dương (bên phải) trao giải thưởng “Nhà phân phối nâng cao năng lực đại lý xuất sắc nhất 2017” cho ông Lê Ngọc Đức - Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công.
Ông Yong Suk Lee - Giám đốc Văn phòng Khu vực Châu Á Thái Bình Dương (bên phải) trao giải thưởng “Nhà phân phối nâng cao năng lực đại lý xuất sắc nhất 2017” cho ông Lê Ngọc Đức - TGĐ Hyundai Thành Công.

Hyundai Motor đánh giá cao những nỗ lực của Hyundai Thành Công năm 2017, doanh số dù chỉ đạt 30.800 xe, sụt giảm 15% so với 2016 nhưng vẫn giữ vững vị trí thứ 2 thị trường xe du lịch tại Việt Nam với với 18% thị phần. Bên cạnh đó, Hyundai Motor cũng đánh giá cao sự cố gắng không ngừng của Hyundai Thành Công trong việc mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng Việt Nam, từ việc mua xe tới các hoạt động hậu mãi. Hyundai Thành Công cũng là nhà phân phối tiên phong trong việc phát triển số hoá showroom cũng như có 100% đại lý theo nhận diện thương hiệu GDSI mới.

Tại Lễ trao giải, Ông Lê Ngọc Đức - Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công chia sẻ: “Tôi thật vinh dự và tự hào khi đại diện cho Hyundai Thành Công tiếp tục nhận những giải thưởng quý giá này. Kết quả này một lần nữa chứng minh con đường chúng tôi đang đi là hoàn toàn đúng đắn. Chúng tôi đang và sẽ tiếp tục đặt người tiêu dùng làm trung tâm. Mọi nỗ lực đầu tư, phát triển của chúng tôi đều hướng đến giá trị cao nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Qua đây tôi cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự tin yêu của khách hàng Việt Nam cho các sản phẩm Hyundai cũng như thương hiệu Hyundai Thành Công. Cảm ơn sự nỗ lực CBCNV Hyundai Thành Công cùng toàn thể hệ thống hệ thống đại lý Hyundai trên cả nước trong suốt thời gian qua.”

Hội nghị Nhà phân phối khu vực Châu Á Thái Bình Dương là sự kiện được Hyundai Motor tổ chức thường niên nhằm chia sẻ những thông tin chung của Hyundai Motor trên toàn thế giới, trong khu vực, những thay đổi trong chiến lược kinh doanh, những kế hoạch về sản phẩm mới… Đây cũng là cơ hội các lãnh đạo của nhà phân phối trong khu vực giao lưu thông tin, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau.Trong khuôn khổ Hội nghị, Hyundai Motor sẽ có đánh giá tất cả nhà phân phối trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương và trao thưởng, tôn vinh những nhà phân phối xuất sắc theo các tiêu chí khác nhau. Mỗi năm sẽ có một đại lý duy nhất nhận được giải thưởng “Nhà phân phối của năm” - Distributor of the Year, đây là nhà phân phối xuất sắc toàn diện về mọi mặt.

>>> Hyundai SantaFe 2019 lộ diện ảnh thực tế trước thềm ra mắt

AutoExpress.vn - Theo NDT