Loading: Hyundai Thành Công thông tin chính thức về loạt ô tô tại nhà máy không bị ngập nước

Hyundai Thành Công thông tin chính thức về loạt ô tô tại nhà máy không bị ngập nước

Sau khi có những thông tin đăng tải trên một vài trang báo, mạng xã hội liên quan tới chất lượng xe ô tô sau đợt ngập lụt tại Ninh Bình, Hyundai Thành Công có thông tin chính thức làm rõ sự việc.

Cách đây không lâu, ngày 21/12, sau khi có một vài bức hình (không rõ nguồn gốc) chụp bãi chứa để xe Hyundai bị ngập nước tới bánh xe đăng tải trên mạng xã hội gây thắc mắc và lo lắng tới tới vấn đề chất lượng xe Hyundai trong những bức hình, Hyundai Thành Công (HTC) đã đăng tải thông tin trên website chính thức.

Trong thông cáo HTC đưa ra hôm nay đã nêu rõ, ngày 08/10 ngay khi nắm được thông tin có mưa lớn kéo dài tại Gia Viễn, Ninh Bình, HTC đã đề nghị chính quyền địa phương hỗ trợ và huy động CBCNV nhà máy di chuyển xe tại bãi chứa phụ (như hình ảnh) về kho chính đề phòng ngập nước ảnh hưởng tới chất lượng xe thành phẩm. Bên cạnh đó, HTC đã đề nghị và phối hợp cùng chính quyền địa phương mở nhiều hướng thoát nước kết hợp máy bơm xả công suất lớn để hút nước ra khỏi khu vực này.

Tổng số xe trong bãi phụ này là 137 chiếc Grand i10, đa số nước mưa chỉ chạm tới bánh xe. Do được chuẩn bị sẵn và phối hợp nhanh chóng, ngay sau đó các xe đã được di chuyển kịp thời về kho chính, không có bất kỳ ảnh hưởng nào tới chất lượng. Trong đó có số lượng 26 chiếc Grand i10 ngập hơn nửa bánh xe, Hyundai Thành Công đưa lại xưởng chất lượng kiểm tra lại các hạng mục liên quan theo tiêu chuẩn, quy trình chất lượng Hyundai. Tất cả 26 chiếc Grand i10 này đều đảm bảo yêu cầu kỹ thuật xuất xưởng, không có ảnh hưởng gì tới động cơ, nội thất, hệ thống điện... và đã được xuất xưởng theo đúng quy trình.

Liên quan tới chương trình khuyến mại, hỗ trợ tài chính mà Hyundai Thành Công đã triển khai cùng khoảng thời gian trên cho hầu hết các mẫu xe (SantaFe, Tucson, Elantra và Grand i10) nhằm đưa mức giảm giá bán sớm cho năm 2018, một vài trang báo lại nghi vấn dựa trên những tấm hình không có nguồn gốc rằng, Hyundai Thành Công đã bán ra thị trường xe ngập nước?... Hyundai Thành Công khẳng định lại, tất cả những xe xuất xưởng, bán ra thị trường đều đạt những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Hyundai Toàn cầu và được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo chế độ nào đến trước.

>>> Hyundai Thành Công phủ nhận thông tin sắp bán Elantra Sport

AutoExpress.vn - Theo NDT