Loading: Hyundai Sonata bản facelift 2018 lộ những hình ảnh đầu tiên

Hyundai Sonata bản facelift 2018 lộ những hình ảnh đầu tiên

Mẫu sedan gia đình hạng D Hyundai Sonata 2018 vừa mới bị rò rỉ những hình ảnh thực tế đầu tiên với khá nhiều thay đổi.

Không bao lâu sâu khi Hyundai hé lộ những bức hình phác hoạ đầu tiên về mẫu xe Sonata 2018, hình ảnh thực tế của xe đã bị rò rỉ trên internet. Theo đó, thiết kế của xe sẽ có khá nhiều thay đổi, đặc biệt là ở phía đầu và đuôi xe.

Đầu xe được thiết kế lại thể thao hơn, với lưới tản nhiệt dạng lục giác đặc trưng của những chiếc xe Hyundai thế hệ mới. Xe có hai bản thể thao và thông thường, và đối với mỗi phiên bản, Hyundai lại đưa ra những đường nét khác biệt một chút. Lưới tản nhiệt ở bản thể thao là loại caro, còn bản thường thì là dạng “thác nước”.

Đầu xe Hyundai Sonata 2018

Phần đuôi xe Hyundai Sonata mới cũng thể thao hơn. Đèn hậu có ba dải LED dạng mũi tên, trông gần giống đuôi siêu xe Lamborghini Aventador, đặt bên dưới đó là những khe khuếch tán gió dữ dằn đi cùng bộ ống xả kép.

Đuôi xe Hyundai Sonata 2018

Động cơ của mẫu xe sedan này vẫn chưa được hé lộ, tuy nhiên phiên bản thể thao được cho là sẽ sử dụng cỗ máy tăng áp 2 lít mới, cho công suất khoảng 260 mã lực như trên xe Hyundai i30 N, thay cho loại tăng áp cũ có sức mạnh 245 mã lực. Thế hệ hiện tại của xe sử dụng hộp số 7 cấp.

Theo một số nguồn tin, mẫu xe Hyundai Sonata 2018 sẽ được ra mắt chính thức vào khoảng tháng 4 tới đây.

>>> Hyundai i30 Wagon chính thức được trình làng

AutoExpress.vn - Theo DNVN