Loading: Hyundai Sonata 2018 chính thức ra mắt với thiết kế khác biệt hoàn toàn

Hyundai Sonata 2018 chính thức ra mắt với thiết kế khác biệt hoàn toàn

Mẫu sedan hạng D Hyundai Sonata đã chính thức có mặt tại Hàn Quốc với một diện mạo trẻ trung hơn rất nhiều.

Hyundai Sonata 2018 được coi là bản facelift, vừa được giới thiệu tại Hàn Quốc trước khi đem tới Mỹ tại Triển lãm ô tô New York tháng 4 này. Diện mạo của xe khác biệt hoàn toàn so với trước đây, trông như một chiếc Hyundai Elantra phóng to ở đầu xe. Cụm đèn hậu với 3 dải LED đặc trưng cho thiết kế mới của xe Hyundai nổi bật lên ở đuôi xe.

Về tổng thể, dáng xe Hyundai Sonata thế hệ mới vẫn vậy nhưng do khác biệt trong các chi tiết thiết kế đầu và đuôi nên đã đem đến một phong cách năng động hơn hẳn. Bên cạnh đó, xe được tuỳ chọn lại vành 5 chấu kép kiểu mới với hai kích thước 17 và 18 inch.

Hyundai Sonata 2018 có nhiều thay đổi

Bên trong cabin xe được nâng cấp điều hoà, hệ thống cửa gió, kiểm soát nhiệt cũng như hệ thống âm thanh. Màn hình màu cảm ứng 7 inch ở trung tâm sẽ hiển thị đa thông tin, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt loại kích thước 8 inch nếu mong muốn.

Vô lăng của xe có thiết kế khác biệt tuỳ phiên bản. Bản thể thao 2.0 Turbo sở hữu loại vô lăng 3 chấu thể thao vát đáy.

Động cơ VGT 1,7 lít đem đến công suất 139 mã lực, trong khi loại T-GDI 1,6 lít cho công suất 177 mã lực. Phiên bản động cơ 2 lít có sức mạnh 160 mã lực. Cùng dung tích xi-lanh 2 lít nhưng cỗ máy tăng áp trên phiên bản thể thao cho công suất 241 mã lực.

Những trang bị an toàn nổi bật trên mẫu xe này gồm có cảnh báo làn đường, cảnh báo điểm mù và giao thông ở phía sau xe, hỗ trợ đèn pha hay đèn liếc theo góc lái.

Một số hình ảnh xe Hyundai Sonata 2018

Hyundai Sonata 2018

Hyundai Sonata 2018 có đèn thông minh

Nội thất Hyundai Sonata 2018

>>> Hyundai i30 Wagon chính thức được trình làng

AutoExpress.vn - Theo DNVN