Loading: Hyundai i30 Wagon chính thức được trình làng

Hyundai i30 Wagon chính thức được trình làng

Mẫu xe “hot” Huyndai i30 mới được bổ sung thêm phiên bản wagon để tăng thêm tính thực dụng và lựa chọn cho khách hàng.

Hyundai i30 Wagon là phiên bản dài của xe hatchback. Đây hứa hẹn sẽ là mẫu xe thực dụng nhất phân khúc nhờ có thể tích khoang hành lý lớn, lên tới 602 lít. Phiên bản hatchback trước đây chỉ có thể tích cốp sau là 378 lít. Sau khi gập hàng ghế sau thì cốp xe còn tăng dung tích lên 1.650 lít.

Về kích thước tổng thể, xe Hyundai i30 Wagon dài hơn bản hatchback 245 mm, tuy nhiên trục cơ sở vẫn giữ nguyên ở mức 2.650 mm. Hàng ghế sau vẫn ở vị trí tương tự như bản hatchback nên phần mở rộng chủ yếu cho khoang hành lý lớn.

Đuôi xe Hyundai i30 wagon

Thiết kế tổng thể xe Hyundai i30 bản wagon có nhiều khác biệt ở phía đuôi nhờ được kéo dài ra. Kính hông xe được vuốt dài về phía sau. Cửa cốp xe cũng được thiết kế khác biệt một chút so với bản hatchback mà có thể dễ dàng nhận thấy ở vị trí đặt biển số xe.

Động cơ của xe Hyundai i30 Wagon bao gồm cả máy xăng và máy dầu. Động cơ xăng có hai tuỳ chọn: 3 xi-lanh, dung tích 1 lít với sức mạnh 120 mã lực và loại 4 xi-lanh, dung tích 1,4 lít với sức mạnh 140 mã lực. Đây đều là loại tăng áp.

Trong khi đó, động cơ dầu có tới ba lựa chọn, là loại 1,6 lít nhưng có ba loại công suất: 95, 110 và 136 mã lực. Kết hợp với đó là hộp số tự động 7 cấp hoặc số sàn 6 cấp, đi cùng hệ dẫn động FWD.

Những trang bị công nghệ nổi bật trên xe bao gồm có kết nối Apple CarPlay, Android Auto hay sạc thông minh. Những tính năng an toàn hiện đại bao gồm kiểm soát hành trình, phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, phát hiện giao thông phía sau và đèn pha có hỗ trợ.

Thêm một số hình ảnh xe Hyundai i30 Wagon

Đầu xe Hyundai i30 wagon

Thân xe Hyundai i30 wagon

Đuôi xe Hyundai i30 wagon

>>> Hyundai i10 2017 đã có mặt tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN