Loading: Hyundai i10 2017: Trẻ hóa thiết kế, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto

Hyundai i10 2017: Trẻ hóa thiết kế, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto

Hyundai i10 2017 là bản nâng cấp của i10 thế hệ thứ 2 giới thiệu từ cuối năm 2013 được điều chỉnh về thiết kế, phong cách trẻ trung hiện đại cùng nhiều cải tiến trang bị và công nghệ.

Hyundai i10 2017 sở hữu diện mạo mới sắc sảo hơn với ngôn ngữ thiết kế "Điêu khắc dòng chảy 2.0". Cụ thể đó là lưới tản nhiệt mới kiểu “thác nước” (Cascading) - kiểu lưới tản nhiệt đặc trưng mới mà sẽ áp dụng trên các mẫu xe Hyundai tới đây.

Hyundai i10 mới sẽ là chiếc Hyundai đầu tiên lăn bánh trên đường có đặc trưng thiết kế mới này. Cùng với lưới tản nhiệt mới, Hyundai i10 mới còn có thiết kế cản trước mạnh mẽ, "chất" hơn. Đèn LED chiếu sáng ban ngày dạng tròn đặt trong lưới tản nhiệt. Phía sau, sự thay đổi thể hiện rõ ở cản sau, đi kèm đèn phản chiếu vòng tròn.

Hyundai i10 2017 với ngoại hình trông trẻ trung và khỏe khoắn với ngôn ngữ thiết kế mới

Nội thất có một vài thay đổi nhỏ, khách hàng có thể tùy chọn màu đỏ, xanh hoặc đen trên các chi tiết trang trí. Hệ thống giải trí màn hình cảm ứng 7 inch được tích hợp công nghệ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Khiến i10 2017 là chiếc xe đầu tiên trong phân khúc dùng công nghệ này.

Hyundai i10 2017 có 2 tùy chọn la-zăng khác nhau cho khách hàng

Về tính năng an toàn, Hyundai i10 2017 bản nâng cấp có 2 trang bị tiên tiến mới để chủ động phòng tránh tai nạn, hoạt động dựa trên camera đa chức năng mới: hệ thống cảnh báo va chạm trước FCWS và hệ thống cảnh báo chuyển làn LDWS (trang bị tuỳ chọn). Trong khi đó hệ thống LDWS sẽ phát hiện xe di chuyển không ổn định trên 60 km/h và cảnh báo tới người lái trước khi xe "đè vạch".

Hyundai i10 2017 tiếp tục được sử dụng 2 động xăng 1.0L và 1.7L

Về hiệu suất, Hyundai i10 2017 cải thiện cảm giác lái bằng việc thay đổi tỷ số truyền và nút dập dao động phía trước lớn hơn. Giống như “người tiền nhiệm”, phiên bản 2017 tiếp tục sử dụng 2 động xăng 1.0L và 1.7L, truyền động bánh trước thông qua hộp số tay 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp. Động cơ BlueDrive 1.0L dành cho khách hàng muốn tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Hyundai i10 2017 sở hữu la-zăng 14-inch có thiết kế mới, bằng thép hoặc hợp kim.

Hyundai i10 2017 sở hữu la-zăng 14-inch có thiết kế mới, bằng thép hoặc hợp kim.

Hyundai i10 2017: Trẻ hóa thiết kế, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto
Hyundai i10 2017 cải thiện cảm giác lái bằng việc thay đổi tỷ số truyền và nút dập dao động phía trước lớn hơn.

Hyundai i10 2017 là bản nâng cấp của i10 thế hệ thứ 2 giới thiệu từ cuối năm 2013. Chiếc xe nhỏ hạng A của Hyundai Motor, đối thủ của Kia Morning, Chevrolet Spark được thiết kế, phát triển và sản xuất ở châu Âu, tiếp tục được thay đổi theo hướng trẻ trung, hiện đại hoá, đồng thời một loạt cải tiến về công nghệ trang bị an toàn và khả năng kết nối tương tác hứa hẹn tạo nên sự bứt phá về chất lượng trong phân khúc. 

Năm 2015 Hyundai Thành Công đạt doanh số trên 27.200 xe, tăng trưởng 73% so với năm 2014. Trong số các mẫu xe Hyundai, Grand i10 là model bán chạy nhất. Ngoài khách hàng cá nhân, dòng xe này cũng được các doanh nghiệp taxi đặc biệt ưa chuộng. Cụ thể trong năm 2015 đã có hơn 17.000 chiếc xe Grand i10 được bán tới tay khách hàng.

Mới đây ông Lê Ngọc Đức, TGĐ Hyundai Thành Công Việt Nam (HTC) đưa ra thông tin về việc Hyundai Grand i10 sẽ có bản lắp ráp trong nước trong buổi họp báo ra mắt mẫu xe CKD Hyundai Elantra 2016 vừa diễn ra tại Hà Nội. Theo đó, Hyundai Grand i10 được lắp ráp và phân phối tại thị trường Việt Nam cũng như xuất khẩu sang các nước ASEAN. Đây cũng là định hướng và kế hoạch hợp tác của Hyundai Motor và HTC trong việc đưa Việt Nam trở thành trọng điểm sản xuất và phân phối các dòng xe Hàn tại thị trường Đông Nam Á vốn vẫn phụ thuộc nhiều vào các nhà máy ở Ấn Độ bấy lâu nay.

>>> Hyundai Grand i10 sắp có bản lắp ráp trong nước

Theo DNVN