Loading: Hyundai Grand i10 2017 sắp ra mắt có giá bán ngang Kia Morning?

Hyundai Grand i10 2017 sắp ra mắt có giá bán ngang Kia Morning?

Dự kiến, Hyundai Thành Công sẽ ra mắt chính thức mẫu xe Grand i10 hatchback và sedan phiên bản lắp ráp tại Việt Nam vào tháng 7 tới. Với việc chuyển đổi từ hình thức nhập khẩu sang lắp ráp CKD, hứa hẹn Grand i10 sẽ có mức giá tương đương Kia Morning.

Mới đây hình ảnh của chiếc Hyundai Grand i10 sedan phiên bản mới đồng loạt xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy thời điểm ra mắt mẫu xe mới đã đến gần. Với việc chuyển đổi sang hình thức lắp ráp CKD, rất có thể giá bán của xe Hyundai Grand i10 sẽ tương đương với đối thủ Kia Morning hiện vẫn đang được lắp ráp trong nước.

Hình ảnh Grand i10 sedan bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam.
Hình ảnh Grand i10 sedan bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam.

Ở phiên bản mới, phần đầu xe được thiết kế lại với cản trước mới kết hợp cùng lưới tản nhiệt hình lục giác, đèn sương mù tái thiết kế với dải đèn Led DRL (trên bản cao cấp nhất), khe hút gió 2 bên với cảm hứng tương tự như trên người anh Hyundai Elantra. Trong khi đó thiết kế bên hông cũng như đuôi xe không có nhiều khác biệt. Dự kiến phiên bản mới sắp được lắp ráp cũng sẽ sở hữu mâm đúc 14 inch có thiết kế đẹp hơn.

Bên trong, Grand i10 mới vẫn giữ nguyên sự kết hợp của tone màu be và màu đen trên bản 1.0 hoặc màu đỏ và đen trên bản 1.2 cùng các chi tiết trang trí bằng chrome, ghế bọc vải hoặc da trên bản 1.2. Với việc chuyển sang hình thức lắp ráp CKD, Hyudnai Grand i10 rất có thể sẽ được bổ sung thêm trang bị tiện nghi còn thiếu ở bản hiện tại như điều hòa tự động, đàm thoại rảnh tay. Tất nhiên xe vẫn đầy đủ hệ thống chìa khóa thông minh, khởi động không cần chìa, màn hình giải trí DVD cảm ứng.

Nội thất của Grand i10 mới hứa hẹn sẽ hiện diện đầy đủ các tính năng cao cấp với mức giá rẻ hơn trước.
Nội thất của Grand i10 mới hứa hẹn sẽ hiện diện đầy đủ các tính năng cao cấp với mức giá rẻ hơn trước.

Dự kiến Hyundai Grand i10 lắp ráp CKD vẫn sử dụng hai loại động cơ xăng 1.0 và 1.2 như trước.

Hiện tại, mẫu Huyndai Grand i10 vẫn đang là xe bán chạy nhất Việt Nam, vượt xa doanh số của đối thủ cùng phân khúc là Kia Morning. Nếu giá bán của xe được giảm về mức tương đương với đối thủ Kia Morning hiện tại, rất có thể Thaco sẽ có động thái giảm giá mạnh mẫu xe nhỏ này trong thời gian tới để cạnh tranh với Hyundai Grand i10.

>>> Bão giảm giá ô tô: Có phải là thời điểm tốt nhất để mua xe?

AutoExpress.vn - Theo Autozone