Loading: Hyundai Elantra Sport 2017 đã có mặt tại Đông Nam Á

Hyundai Elantra Sport 2017 đã có mặt tại Đông Nam Á

Bản thể thao của xe Hyundai Elantra 2017 đã bị bắt gặp đang chạy thử nghiệm trên phố, hứa hẹn ngày ra mắt không xa.

Một chiếc Hyundai Elantra Sport 2017 vừa xuất hiện tại Malaysia đang được kiểm tra bởi Cục giao thông đường bộ của quốc gia này trước khi ra mắt. Như vậy, đây sẽ là nơi đầu tiên của Đông Nam Á có sự hiện diện chính thức của xe Elantra bản thể thao.

Hyundai Elantra Sport 2017 bị bắt gặp đang thử nghiệm tại Malaysia
Hyundai Elantra Sport 2017 bị bắt gặp đang thử nghiệm tại Malaysia. Ảnh: Paultan.

So với phiên bản thông thường, Hyundai Elantra bản thể thao (Sport) có thêm động cơ tăng áp 1.6L Turbo-GDI và đi cùng với đó là hộp số sàn 6 cấp. Nhờ vậy, chiếc xe này có sức mạnh 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 264 Nm. Bên cạnh đó, xe còn có tuỳ chọn hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Xe Hyundai Elantra Sport có hệ thống treo sau dạng đa liên kết, hệ thống lái được cải thiện, phanh cũng được nâng cấp. Ngoài ra, xe còn sở hữu bộ vành đa chấu kích thước 18 inch đi cùng với bộ lốp xe dành cho mọi thời tiết.

Những chi tiết nổi bật ở thiết kế xe bao gồm có đèn HID, đèn ban ngày và đèn hậu LED, lưới tản nhiệt vẫn là hình lục giác nhưng nay bổ sung thêm màu đen mạnh mẽ và logo Turbo ở bên trên. Hông xe cũng cá tính hơn bởi phần ốp mới, trong khi đó đuôi xe có lưới khuếch tán gió thể thao đi cùng bộ đôi ống xả mạ chrome sáng bóng.

Một số hình ảnh xe Hyundai Elantra Sport 2017 (Ảnh: Cars)

Đầu xe Hyundai Elantra Sport 2017

Đuôi xe Hyundai Elantra Sport 2017

Đèn xe Hyundai Elantra Sport 2017

Đèn hậu xe Hyundai Elantra Sport 2017

Nội thất xe Hyundai Elantra Sport 2017

>>> Hyundai Elantra ton-sur-ton cùng 'Ông già Noel' nóng bỏng

AutoExpress.vn - Theo DNVN