Loading: Hyundai Elantra GT 2018 xuất hiện trước giờ G

Hyundai Elantra GT 2018 xuất hiện trước giờ G

Mẫu xe hạng C hiệu suất cao Hyundai Elantra GT thế hệ 2018 lộ diện nhiều chi tiết trước thời điểm ra mắt.

Theo những hình ảnh hé lộ mới đây, rất có thể Hyundai Elantra GT chính là Hyundai i30 bản châu Âu từng ra mắt do thiết kế đầu xe chẳng hề khác biệt. Đây là mẫu xe dành cho thị trường Bắc Mỹ.

Hyundai Elantra GT 2018 sẽ được chính thức ra mắt tại triển lãm ô tô Chicago sắp tới. Đây sẽ là một lựa chọn xe bình dân mà lại có hiệu suất cao đến từ hãng xe Hàn Quốc, là đối thủ với Volkswagen Golf.

Mẫu xe Hyundai i30 từng ra mắt tại châu Âu sẽ chính là kiểu dáng Hyundai Elantra GT
Mẫu xe Hyundai i30 từng ra mắt tại châu Âu sẽ chính là kiểu dáng Hyundai Elantra GT.

Nội thất của xe tương tự như bản Elantra Sport sedan 2017. Theo như hình ảnh lộ diện một số chi tiết thì xe sẽ có nút đề nổ thông minh, vô lăng thể thao 3 chấu bọc da có vạch kẻ đỏ và một hộp số tự động. Nút chế độ lái ở ngay cạnh cần số

Nhiều khả năng phiên bản Elantra GT sẽ sở hữu động cơ tăng áp Turbo-GDI 1,6 lít, sản sinh công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm. Mẫu xe Elantra GT thế hệ trước sử dụng loại nạp khí tự nhiên, dung tích 2 lít, với công suất 173 mã lực.

Hyundai Elantra Sport đang được thử nghiệ tại Malaysia để chờ ngày ra mắt chính thức. Tại Việt Nam, xe vẫn chưa được trang bị loại động cơ tăng áp của bản Sport mà chỉ dùng loại nạp khí tự nhiên thông thường.

Một số hình ảnh nội thất xe Hyundai Elantra GT rò rỉ

Vô lăng Hyundai Elantra GT

Nút start stop Hyundai Elantra GT

Cần số Hyundai Elantra GT

>>> Hyundai Elantra Sport 2017 đã có mặt tại Đông Nam Á

AutoExpress.vn - Theo DNVN