Loading: Hyundai Elantra GT 2018 hiệu suất cao trình làng

Hyundai Elantra GT 2018 hiệu suất cao trình làng

Mẫu xe hatchback hiệu suất cao Hyundai Elantra GT 2018 hoàn toàn mới với kiểu dáng tương tự xe Hyundai i30.

Hyundai Elantra GT được coi là một phiên bản Bắc Mỹ của Hyundai i30 do bởi thiết kế giống nhau như hai giọt nước. Mẫu xe hatchback này có kiểu dáng khác biệt tương đối nhiều so với xe Hyundai Elantra sedan thông thường.

Theo chia sẻ của ông Scott Margason, giám đốc phát triển sản phẩm từ Hyundai Motor Mỹ, thì Hyundai Elantra GT đem đến khá nhiều không gian và những tính năng bên trong cabin, đồng thời cũng dữ dằn hơn mà mang những nét Âu ở phía ngoài. Không những vậy, bên dưới nắp ca pô cũng có nhiều lựa chọn hơn.

Hyundai Elantra GT có loạt công nghệ cao cấp ở bên trong
Hyundai Elantra GT có loạt công nghệ cao cấp ở bên trong.

Bên trong nội thất xe là hàng loạt những trang bị cao cấp đúng như lời ông Margason chia sẻ, ví dụ như âm thanh Infiniti Premium, kết nối Apple CarPlay và Android Auto cũng như sạc điện thoại không dây và màn hình đa thông tin 8 inch tiêu chuẩn. Khác hàng còn có thể chọn lựa hệ thống khởi động từ xa Blue Link.

Xe Hyundai Elantra GT được đưa ra hai tuỳ chọn động cơ. Loại cơ bản nhất là loại nạp khí tự nhiên, dung tích 2 lít, cho công suất 162 mã lực và kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Cao cấp hơn là cỗ máy tăng áp 1,6 lít, cho công suất 201 mã lực và đi cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động ly hợp kép 7 cấp.

Mẫu hatchback Hyundai Elantra GT hoàn toàn mới có thể được khẳng định chất lượng tuyệt vời do đã được thử nghiệm trên đường đua Nurburgring cả về hiệu năng lẫn sự bền bỉ.

Những trang bị an toàn nổi bật trên mẫu xe này bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình, phanh khẩn cấp tự động với phát hiện người bộ hành, giữ làn đường, hỗ trợ sự tập trung, hỗ trợ đèn pha, cảnh báo điểm mù hay cảnh báo giao thông phía sau.

Một số hình ảnh xe Hyundai Elantra GT

Đầu xe Hyundai Elantra GT

Thân xe Hyundai Elantra GT

Đuôi xe Hyundai Elantra GT

Hàng ghế trước Hyundai Elantra GT

Cốp xe Hyundai Elantra GT

Cửa sổ trời Hyundai Elantra GT

Video chi tiết xe Hyundai Elantra GT

>>> Hình ảnh đầu tiên Hyundai Elantra Sport 2017

AutoExpress.vn - Theo DNVN