Loading: Hyundai Elantra bản thể thao chốt giá bán chính thức

Hyundai Elantra bản thể thao chốt giá bán chính thức

Phiên bản thể thao của mẫu xe sedan hạng C Hyundai Elantra với động cơ tăng áp được chốt giá 22.485 USD (khoảng hơn 500 triệu VND).

So với phiên bản thông thường, Hyundai Elantra bản thể thao (Sport) có thêm động cơ tăng áp 1.6L Turbo-GDI và đi cùng với đó là hộp số sàn 6 cấp. Nhờ vậy, chiếc xe này có sức mạnh 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 264 Nm. Bên cạnh đó, xe còn có tuỳ chọn hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Động cơ tăng áp 1.6L của xe Hyundai Elantra cho sức mạnh hơn 200 mã lực.

Động cơ tăng áp 1.6L của xe Hyundai Elantra cho sức mạnh hơn 200 mã lực.

Xe Hyundai Elantra Sport có hệ thống treo sau dạng đa liên kết, hệ thống lái được cải thiện, phanh cũng được nâng cấp. Ngoài ra, xe còn sở hữu bộ vành đa chấu kích thước 18 inch đi cùng với bộ lốp xe dành cho mọi thời tiết.

Những chi tiết nổi bật ở thiết kế xe bao gồm có đèn HID, đèn ban ngày và đèn hậu LED, lưới tản nhiệt vẫn là hình lục giác nhưng nay bổ sung thêm màu đen mạnh mẽ và logo Turbo ở bên trên. Hông xe cũng cá tính hơn bởi phần ốp mới, trong khi đó đuôi xe có lưới khuếch tán gió thể thao đi cùng bộ đôi ống xả mạ chrome sáng bóng.

Hyundai Elantra Sport có vành 18 inch.
Hyundai Elantra Sport có lưới tản nhiệt đen.
Hyundai Elantra Sport có ống xả kép.

Ngoại thất Hyundai Elantra Sport khác lạ với lưới tản nhiệt tối màu và vành xe cỡ lớn.

Bên trong nội thất xe là hàng loạt các trang bị cao cấp như ghế da với đường chỉ đỏ tinh tế, ghế trước có tích hợp sưởi, vô-lăng vát đáy thường chỉ thấy ở dòng xe thể thao đắt tiền và trần xe màu đen. Hệ thống thông tin giải trí hiển thị trên màn hình 7 inch, có kết nối Android Auto và Apple CarPlay.

Nội thất Hyundai Elantra Sport.
Hàng ghế trước Hyundai Elantra Sport.
Hàng ghế sau Hyundai Elantra Sport.

Nội thất Hyundai Elantra Sport đầy đủ tiện nghi hiện đại.

Nếu chi trả thêm 2.400 USD nữa, khách hàng sẽ nhận được gói nâng cấp Premium, với màn hình 8 inch, âm thanh Infinity, kết nối Blue Link, cửa sổ trời chỉnh điện, điều hoà khí hậu 2 vùng, gương chiếu hậu chống chói, cùng với hệ thống cảnh bảo điểm mù, cảnh báo va chạm phía sau hay hỗ trợ chuyển làn đường.

>>> Hyundai Elantra 2016 bản cao cấp nhất tại Việt Nam có gì?

Theo DNVN