Loading: Hyundai Elantra bản nâng cấp với động cơ tăng áp

Hyundai Elantra bản nâng cấp với động cơ tăng áp

Phiên bản Hyundai Elantra Sport có một chút thay đổi về diện mạo để trông thể thao hơn và cũng được chuyển sang dùng động cơ tăng áp.

Tại Malaysia, mẫu xe Hyundai Elantra Sport đã xuất hiện hoàn toàn trước giờ ra mắt. Mẫu sedan hạng C này được thay đổi trong thiết kế để đem đến diện mạo thể thao hơn, đồng thời cũng được trang bị cỗ máy tăng áp T-GDi có dung tích xi-lanh 1,6 lít. Tại thị trường Việt Nam, xe Elantra vẫn chỉ có động cơ nạp khí tự nhiên thông thường.

Lưới tản nhiệt trước của xe vẫn là dạng ‘thác nước’ truyền thống nhưng phần viền chrome đã được sơn đen lại khoẻ khoắn. Hai hốc đèn sương mù cũng được thiết kế lại, với viền dạng chữ C quay ngược vào trong và dải LED bố trí nằm ngang. Trong khi đó, đuôi xe thể thao hơn với khe khuếch tán gió cùng bộ ống xả kép đặt gọn gàng trong đó.

Đầu xe Hyundai Elantra
Đuôi xe Hyundai Elantra

Bên trong nội thất xe Elantra Sport cũng có những thay đổi thể thao hơn. Vô lăng của xe là loại ba chấu được bọc da và khâu chỉ đỏ tương phản cùng vát đáy phẳng phía dưới, đem đến cảm giác như được ngồi trong chiếc sedan hiệu suất cao. Bên cạnh đó, những chi tiết ốp carbon cho đến pedal ốp kim loại cũng giúp tăng phần sang trọng cho xe.

Nội thất Hyundai Elantra

Động cơ của phiên bản thể thao này là loại Gamma T-GDi tăng áp có dung tích 1,6 lít, sản sinh công suất 204 mã lực và mô-men xoắn 265 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Ở thị trường khác, mẫu xe này còn có thêm hộp số sàn 6 cấp.

Ở phiên bản thường, xe Hyundai Elantra vẫn giữ nguyên động cơ cũ, bao gồm loại 1,6 lít có công suất 128 mã lực và loại 2 lít cho công suất 156 mã lực.

Thế hệ mới của xe Hyundai Elantra được trình làng vào năm 2015 với hàng loạt những cải tiến mạnh mẽ về công nghệ mà có thể kể đến như cấu trúc vật liệu chắc chắn, hệ thống treo mới, các công nghệ hiện đại bên trong xe cũng như trang bị an toàn tiến tiến như nhiều mẫu xe sang (hiện có mặt tại thị trường Mỹ).

>>> Hyundai Celesta - Phiên bản giá rẻ của Elantra?

AutoExpress.vn - Theo DNVN