Loading: Hyundai Celesta - Phiên bản giá rẻ của Elantra?

Hyundai Celesta - Phiên bản giá rẻ của Elantra?

Mẫu xe Hyundai Celesta có kích thước gần tương đương xe Elantra, thiết kế vuông vức hơn và có giá tương đối rẻ.

Tại thị trường Trung Quốc, người ta thường thấy nhiều gương mặt ô tô lạ lùng nhưng lại đến từ những thương hiệu quen thuộc. Điển hình trong số đó chính là Hyundai Celesta – mẫu xe được phát triển chính trên ‘người anh em’ Elantra nhưng có thiết kế khác biệt đi cùng một mức giá rẻ (trung bình tương đương khoảng 300 triệu VND).

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của xe Celesta lần lượt là 4.510 x 1.756 x 1.470 mm, trong đó chiều dài cơ sở là 2.650 mm. Con số này không chênh lệch quá nhiều so với Hyundai Elantra và rộng rãi hơn tương đối so với đàn em dưới phân khúc là Hyundai Accent.

Hyundai Celesta giá rẻ

Thiết kế của xe Hyundai Celesta vẫn theo kiểu điêu khắc dòng chảy nhưng có phần cứng cáp hơn so với Elantra. Lưới tản nhiệt cũng như cụm đèn chiếu sáng chính đều được vát cạnh khỏe khoắn. Trong khi đó, đuôi xe không để lại mấy ấn tượng và có phần hơi đơn điệu. Vành xe Celesta chỉ dừng lại ở kích thước 16 inch cho phiên bản cao cấp nhất.

Trái lại với thiết kế đuôi xe nhàm chán, nội thất mẫu xe sedan hạng C này có phần bắt mắt hơn. Vô lăng 3 chấu bọc da thể thao được tích hợp đầy đủ các phím chức năng. Đặt ở chính giữa là màn hình giải trí đa thông tin có kích thước 8 inch, tích hợp kết nối Apple CarPlay hiện đại.

Sức mạnh 123 mã lực và mô-men xoắn 155 Nm đến từ khối động cơ 4 xi-lanh, nạp khí tự nhiên, có dung tích 1,6 lít. Kết hợp với đó là một hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Hiện tại, Hyundai Celesta đang là sản phẩm chỉ phân phối cho thị trường Trung Quốc.

Một số hình ảnh xe Hyundai Celesta

Đầu xe Hyundai Celesta

Thân xe Hyundai Celesta

Đuôi xe Hyundai Celesta

>>> Soi chi tiết xe bán chạy Hyundai i10 2017 tại Hà Nội [VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo DNVN