Loading: Hyundai Accent thế hệ mới chính thức ra mắt

Hyundai Accent thế hệ mới chính thức ra mắt

Mẫu xe sedan cỡ nhỏ Hyundai Accent mới được nâng cấp cả kiểu dáng lẫn kích thước tổng thể.

Hyundai chính thức trình làng mẫu xe Accent 2018 tại Triển lãm ô tô Toronto, Canada. So với thế hệ trước, xe mới vẫn giữ được cái chất đặc trưng trong thiết kế của Accent, đồng thời nâng cấp nhẹ nhàng để trông hiện đại hơn như ‘đàn anh’ Hyundai Elantra hay i30.

Lưới tản nhiệt lục giác có những đường chrome sang trọng như những mẫu xe mới của Hyundai. Đèn xe góc cạnh hơn với dải đèn ban ngày LED hiện đại. Trong khi đó, đèn hậu là 3 dải LED đặc trưng của hãng xe Hàn Quốc này và cũng được bo góc cứng cáp hơn trước. Nhìn ngang hông xe Hyundai Accent vẫn không có quá nhiều khác biệt.

Hyundai Accent 2018 có thiết kế giống với đàn anh Elantra
Hyundai Accent 2018 có thiết kế giống với đàn anh Elantra.

Bên trong nội thất xe có màn hình 7 inch đa thông tin trung tâm, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Tính năng điều khiển giọng nói cũng được tích hợp lên mẫu xe bình dân này.

Động cơ của xe Hyundai Accent 2018 là loại 1,6 lít, sản sinh công suất 132 mã lực và mô-men xoắn 119 lb-ft. Loại động cơ mới này được nâng cấp để có hiệu suất tốt hơn, đồng thời ECU và mô-đun áp suất nhiên liệu biến thiên được điều chỉnh lại để có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn 7%.

Chưa dừng ở đó, mặc dù nhìn bên ngoài không thể nhận ra nhưng thực chất bộ khung vỏ của xe Accent được làm chắc chắn hơn. Xe được tích hợp thêm công nghệ hiện đại như phanh khẩn cấp tự động và camera lùi.

Một số hình ảnh xe Hyundai Accent 2018

Đầu xe Hyundai Accent 2018

Đuôi xe Hyundai Accent 2018

Hông xe Hyundai Accent 2018

Hyundai Accent 2018 có đèn LED hiện đại

>>> Hyundai Elantra GT 2018 hiệu suất cao trình làng

AutoExpress.vn - Theo DNVN