Loading: Hyundai Accent hoàn toàn mới lộ trang bị, bất ngờ xuất hiện trên phố Hà thành

Hyundai Accent hoàn toàn mới lộ trang bị, bất ngờ xuất hiện trên phố Hà thành

Trang bị cân bằng điện tử trên tất cả các phiên bản, Hyundai Accent thế hệ mới quyết tâm tạo nên bước đột phá trong phân khúc sedan cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam.

Cách đây gần 1 tháng, Hyundai Accent thế hệ mới xuất hiện dưới dạng trưng bày trong một sự kiện của Hyundai toàn cầu tại Hà Nội đã gây nên những nghi vấn chiếc xe sẽ sớm được ra mắt thị trường. Gần đây, những thông tin rò rỉ về trang bị trên mẫu xe sắp bán ra tại Việt Nam cho thấy tham vọng không nhỏ của Hyundai Thành Công với mẫu sedan cỡ nhỏ này.

Hyundai Accent thế hệ hoàn toàn mới sắp ra mắt thị trường Việt hình 1.

Theo hình ảnh rò rỉ, tất cả các phiên bản của Hyundai Accent, từ bản số tự động đến bản số sàn, đều được trang bị cân bằng điện tử. Thực chất trước Accent, trong phân khúc Honda City và Mazda 2 đều trang bị tính năng này. Tuy vậy, 2 mẫu xe Nhật chỉ bán 2 phiên bản số tự động, còn với phiên bản số sàn, thì Accent là chiếc xe tiên phong. Trong khi đó, ông trùm của phân khúc là Toyota Vios cũng chưa trang bị tính năng này trên tất cả các phiên bản.

Hyundai Accent thế hệ hoàn toàn mới sắp ra mắt thị trường Việt hình 2.

Liên hệ với Hyundai Thành Công, đại diện của hãng chưa cho biết thông tin cụ thể về giá bán và trang bị, tuy vậy vị đại diện này cũng khẳng định xe sẽ sở hữu những tính năng hiện đại, hiệu suất vận hành cũng như giá bán hấp dẫn hàng đầu phân khúc. Đây có thể xem như lời “tuyên chiến” của hãng với phân khúc sedan cỡ nhỏ tại Việt Nam.

Hyundai Accent thế hệ hoàn toàn mới sắp ra mắt thị trường Việt hình 3.

Hyundai Accent thế hệ mới được giới thiệu vào tháng 2/2017 tại triển lãm xe hơi Toronto, Canada và là mẫu xe thuộc thế hệ thứ 5 của dòng xe. Accent thế hệ trước đây được Hyundai Thành Công nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Tuy vậy, với chính sách CKD hóa các sản phẩm của mình thay vì nhập khẩu với liên doanh sản xuất quy mô lớn tại Ninh Bình, có thể gần như chắc chắn những chiếc Accent phiên bản mới này sẽ được Hyundai Thành Công lắp ráp CKD trong nước, tạo lợi thế về giá bán với các đối thủ hiện tại.

>>> Giá bán xe Nissan tại Việt Nam giảm hơn trăm triệu tháng 04/2018

AutoExpress.vn - Theo NDT