Loading: Huyền thoại xe tải Kamaz "khoe" dàn xe ấn tượng tại triển lãm ô tô Việt Nam 2016

Huyền thoại xe tải Kamaz "khoe" dàn xe ấn tượng tại triển lãm ô tô Việt Nam 2016

Sau gần nửa thế kỷ không ngừng đổi mới và phát triển, đến nay Kamaz được xếp hạng là nhà sản xuất xe tải đứng thứ 8 trên thế giới.

Thương hiệu xe Kamaz bắt đầu gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1978, đến nay đã có hơn 35.000 chiếc xe Kamaz lăn bánh trên các cung đường của dải đất hình chữ S. Hiện nay các dòng xe tải Kamaz hiện được nhập khẩu nguyên chiếc từ Cộng Hòa Liên bang Nga và phân phối đến Việt Nam thông qua nhà phân phối duy nhất là Công ty Tân Đại Tây Dương.

Sản phẩm của Kamaz dành cho thị trường Việt Nam rất phong phú, đa dạng, đáp ứng nhu cầu của ngành vận tải hàng hóa tại đây. Có thể nói không ngoa Kamaz mới là cái tên bền bỉ, ông hoàng của dòng xe tải khi chinh phục mọi địa hình hiểm trở. Sau gần nửa thế kỷ không ngừng đổi mới và phát triển, đến nay Kamaz được xếp hạng là nhà sản xuất xe tải đứng thứ 8 trên thế giới.

Huyền thoại xe tải Kamaz "khoe" dàn xe ấn tượng tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016

Tham gia triển lãm Ô tô Việt nam - Vietnam Motorshow 2016, Tân Đại Tây Dương đưa tới 8 mẫu xe Kamaz bao gồm:

- Xe vận chuyển xăng dầu từ 23.000 - 25.000 lít, bốn trục Kamaz 6540;
- Xe đầu kéo Kamaz 6460 mạnh mẽ và hiệu quả;
- Các xe ben ba trục, bốn trục và xe ben ba cầu chủ động vượt địa hình phức tạp;
- Các xe tải thùng 3 trục, 4 trục và xe tải thùng gắn cẩu.

Thương hiệu xe tải lớn nhất nước Nga có trụ sở tại Naberezhnye Chelny, Tatarstan, CHLB Nga hiện đang hợp tác với các nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới trong các lĩnh vực.

- Daimler (Đức) trong sản xuất xe tải nặng.
- ZF (Đức) trong sản xuất hộp số.
- Cummins (Mỹ): trong sản xuất động cơ.
- Knorr Bremse (Đức): sản xuất phanh.
- Federal Mogul (Mỹ): sản xuất bộ hơi.

Kamaz mang đến Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 với 8 dòng xe

Kamaz sản xuất các loại xe tải và xe chuyên dùng cung cấp cho tất cả các lĩnh vực của nền kinh tế. Các loại xe tải của Kamaz bao gồm:

- Các loại xe tải hạng trung có tải trọng lên trục đến 7 tấn;
- Các loại xe tải có toàn bộ các cầu chủ động với tải trọng lên trục đến 8 tấn: có công thức bánh xe 4x4, 6x6, 8x8.
- Các loại xe vận tải (xe tự đổ, xe tải thùng) với tải trọng lên trục đến 9 tấn.
- Các loại xe đầu kéo với tải trọng lên trục đến 13,5 tấn
- Các loại xe tải hạng nặng với tải trọng lên trục đến 13 tấn: với các loại xe có công thức bánh xe 4x2, 6x4, 8x4.

Kamaz là nhà sản xuất xe tải lớn thứ 8 trên thế giới

Kamaz sản xuất hơn 40 model các loại xe chuyên dùng khác nhau với hơn 300 dòng xe các loại. Ngoài ra hãng xe tải lớn nhất Nga, các nước Liên xô cũ và Trung và Đông Âu cung cấp tới 85% nhu cầu các loại phương tiện vận tải cho quân đội Liên bang Nga với các loại xe vận tải quân, vận tải thiết bị khí tài khác nhau. Kamaz cũng là một trong những nhà cung cấp lớn nhất về xe quân sự cho các nước trên thế giới.

Ngoài ra, Kamaz còn có đa dạng, đủ các dòng xe vận tải, như xe ben, tải thùng, đầu kéo, xe cơ sở cho mục đích chuyên dùng như tải cẩu, xe bồn xăng dầu, bồn nhựa đường, xe tưới nước kiêm cứu hỏa và xe cứu hỏa chuyên nghiệp.

Xe Kamaz được phân phối bởi Tân Đại Tây Dương

Xe Kamaz được phân phối bởi Tân Đại Tây Dương, xe nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Nga, và một số mẫu bồn, thùng xe được sản xuất tại Việt Nam đáp ứng tiêu chuẩn của cục đăng kiểm. Tân Đại Tây Dương có mạng lưới các chi nhánh và đại lý trải rộng khắp cả nước và đang từng bước xây dựng dày đặc mạng lưới này.

Thế hệ xe Kamaz mới tiêu hao nhiên liệu thấp, động cơ mạnh mẽ và bền bỉ, sử dụng công nghệ lắp lẫn nên dễ thay thế và sửa chữa, một chi tiết phụ tùng có thể sử dụng cho nhiều mẫu xe Kamaz.

>>> FUSO - Gian triển lãm xe thương mại sôi động nhất VMS 2016

Theo DNVN