Loading: Huyền thoại "ô tô hai bánh" Peugeot Django 125 đầu tiên tại Hà Nội đã có chủ

Huyền thoại "ô tô hai bánh" Peugeot Django 125 đầu tiên tại Hà Nội đã có chủ

Hôm nay 20/12/2016 đã diễn ra lễ bàn giao những chiếc Scooter Peugeot Django 125 cho các khách hàng đầu tiên tại Hà Nội.

Mặc dù showroom xe máy Peugoet tại Hà Nội chưa chính thức khai trương nhưng những chiếc Peugeot Django 125 đầu tiên xuất hiện tại thủ đô đã có chủ. Lễ bàn giao được tổ chức trang trọng tại số 6A Quang Trung, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Lễ bàn giao Peugeot Django 125 đầu tiên tại Hà Nội

"Người kế vị" Peugeot Django thừa hưởng những tinh hoa từ S55 - biểu tượng của sự phóng khoáng và tính thanh lịch đậm chất Pháp.

Mẫu xe Peugeot Scooters mang đến một thay đổi quan trọng trong thiết kế với sự bứt phá trong những xu hướng đương đại, mang đến sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Tất cả tạo nên Django, một xe tay ga với thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ được chất cổ điển cách đây 60 năm của dòng xe đàn anh huyền thoại được mệnh danh "ô tô hai bánh".

Peugeot Django 125 có giá từ 68,5 triệu đồng

Mẫu xe tay ga "đỏm" đậm chất Pháp sử dụng phanh đĩa đường kính 200 mm ở phía trước và đĩa sau 196 mm với công nghệ phanh kết hợp SBC giúp tăng tính an toàn. Ngoài ra, xe còn được bổ sung công tắc chân chống tắt máy giúp người dùng không lo quên gạt chân chống. Nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng nhiên liệu xăng RON 95.

"Trái tim" Peugeot Django 125 là động cơ 1 xy-lanh, 4 kỳ, phun xăng điện tử, làm mát bằng gió cưỡng bức. Công suất cực đại của xe là 10,2 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng.

Peugeot Django 125 thiết kế lịch lãm đậm chất Pháp
Chìa khóa Peugeot Django 125
Hộc đựng đồ Peugeot Django 125

Tại thị trường Việt Nam, Peugeot Django là đối thủ mới của Honda SH 125i và Vespa Primavera với giá bán từ 68,5 triệu đồng đối với bản thường. Trong khi đó bản đặc biệt Django Mad Gray được chào giá 69,8 triệu đồng.

>>> Peugeot Belville - Đối thủ mới của Honda SH chính thức lộ diện

Theo DNVN