Loading: Hotgirl GrabBike khiến đấng mày râu "say" như điếu đổ

Hotgirl GrabBike khiến đấng mày râu "say" như điếu đổ

Nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu mà nữ tài xế xe ôm này đang được mệnh danh là hot girl grabbike, được dân mạng điên đảo truy lùng danh tính.

Những anh chàng điển trai làm nghề xe ôm xuất hiện như nấm mọc nhưng hiếm lắm dân tình mới biết đến một vài “bóng hồng” lựa chọn cái nghề chỉ dành cho phái mạnh này. Số tài xế nữ đã ít ỏi nên việc tìm kiếm một người xinh đẹp như hot girl cũng chẳng phải là việc đơn giản. Vì thế mà mới đây, nữ tài xế grabbike vừa trẻ trung lại xinh đẹp đã khiến dân mạng xôn xao truy lùng danh tính.

Nữ tài xế xinh đẹp khiến dân mạng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Dù chẳng cần trang điểm kỹ lưỡng, lại mặc một thân đồng phục của hãng nhưng nữ tài xế này vẫn “đốn gục” trái tim của nhiều người vì vẻ xinh xắn, dễ thương hiếm thấy.

Được biết nữ Grabber này có tên Trần Thùy Trang

Được biết, nữ grabbike 9x xinh đẹp này tên là Trần Thùy Trang. Thùy Trang đã làm nghề xe ôm này được một khoảng thời gian không ngắn. Hiện tại, Thùy Trang vẫn tiếp tục công việc tại Hà Nội.

Nữ tài xế xinh đẹp này đã lái xe cho Grab được một khoảng thời gian khá lâu

Những hình ảnh về Thùy Trang mặc đồng phục làm việc đã nhận được vô vàn lời khen ngợi của cư dân mạng. Thậm chí, nhiều người còn không tiếc lời nhận xét cô nàng chính là nữ tài xế xinh đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ. Nhờ vậy mà Thùy Trang ngày càng được nhiều người biết đến và trang cá nhân của cô cũng có thêm nhiều người theo dõi.

Nét đẹp bình dị của nữ Grabber

Khi làm việc Thùy Trang hết sức giản dị với bộ đồng phục của hàng grabbike thì ở ngoài đời cô lại lựa chọn phong cách hiện đại chẳng thua kém bất cứ hot girl nào. Ngoài công việc grabbike làm thêm thì Thùy Trang cũng đang tập trung cho việc học tập.

>>> GrabBike và xe ôm hỗn chiến như phim hành động giữa Sài thành

Ảnh: FBNV - AutoExpres.vn - Theo Thể thao TP Hồ Chí Minh