Loading: Honda Winner 150 Style Touring cực chất của dân chơi Việt

Honda Winner 150 Style Touring cực chất của dân chơi Việt

Honda Winner 150 là mẫu côn tay đang lấn sân trong thị trường xe nhỏ mà trước đây chỉ có Yamaha Exciter là mẫu xe độc hành.

Khác với đối thủ Exciter được xem là "sinh ra để độ", Honda Winner 150 hướng tới đối tượng người dùng thích khám phá những điều mới lạ , thích trải nghiệm cảm giác chạy xe côn tay trên mọi cung đường đẹp . Vì lẽ đó, nhiều bản độ Winner được giới thiệu theo nhiều phong cách riêng , nhưng ấn tượng & khá hợp với dòng xe là thể loại Touring .

Winner 150 được khoác trên mình bộ áo nguyên thủy của nhà sản xuất.

Khoác cho mình bộ áo nguyên thủy của nhà sản xuất với 2 màu đỏ đen đầy trẻ trung , xe đã được trang bị hầm hố với khá nhiều đồ chơi mang phong cách Touring . Phần đã lên 1 số đồ chơi như kính Elisse , chắn gió độ phong cách PKL , chắn gió tay thắng tích hợp Led cực ngầu .

Winner 150 được trang bị phần mặt nạ cực độc với 2 Led U5 & trợ sáng L4.

Phần mặt nạ cực độc với 2 Led U5 & trợ sáng L4 , lốc máy tạo điểm nhấn mạnh với ốc mâm lữa Trusty màu cam , gù chống đỗ được chế pas lại gắn ở cạnh lốc máy .

Winner 150 với phần đôi hầm hố trang bị 2 thùng Givi.

Phần đuôi hầm hố khi trang bị 2 thùng Givi 2 bên , Baga nhựa để cột đồ tích hợp gắn thêm thùng Givi , Xinhan giọt nước Rizoma được gắn thêm với chức năng xin đường khi về đêm .

Winner 150 thỏa sức với các cung đường dài.

Ngay từ lúc đầu Honda đã quảng cáo Winner 150 là dòng xe dành cho đi phượt đi tour các kiểu nên các anh em mua về rất thích cùng em nó thỏa sức vẫy vùng trên các cung đường dài.

Xem thêm video Honda Winner đất cảng biển "san bằng tất cả" lên đồ cực khủng:

>>>Honda 67 độ khủng ngang giá ô tô độc nhất Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN