Loading: Honda Winner 150 độ phong cách mô tô phân khối lớn chất lừ tại Sài Gòn

Honda Winner 150 độ phong cách mô tô phân khối lớn chất lừ tại Sài Gòn

Một trong những chiếc xe Honda Winner 150 tham dự cuộc thi “Độ Winner, so cá tính” đã gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế hầm hố và nhiều đồ chơi ‘khủng’.

Trong cuộc thi độ xe Honda Winner 150 do Honda Việt Nam tổ chức, một người chơi xe đã bỏ tâm huyết cũng như lên ý tưởng cực kỳ sáng tạo để đem đến một tuyệt phẩm xe underbone mà ai cũng phải trầm trồ. Sau khi được lột xác, chiếc Winner chẳng còn có thể nhận ra được nữa.

Chiếc xe Honda Winner độ thuộc về anh Nguyễn Hy, người có đam mê không chỉ với xe côn tay mà còn là người chơi xe phân khối lớn. Ban đầu, anh này chỉ định độ nhẹ lại xe để chạy đường trường nhưng sau khi Honda Việt Nam tổ chức cuộc thi, anh Nguyễn Cao Hy đã dồn toàn bộ công sức để hô biến chiếc xe underbone thành một tác phâm nghệ thuật khác biệt.

Winner 150

Khoác lên mình toàn đồ chơi hàng hiệu cùng bộ vỏ hầm hố như xe phân khối lớn, chiếc Honda Winner 150 được chủ nhân thực hiện trong khoảng thời gian 3 tuần.

Winner 150

Thoạt nhìn, có thể nhận thấy chiếc Winner này mang hơi hướng của sportbike Ducati. Toàn bộ dàn bỏ ngoài được thiết kế lại hoàn toàn. Đầu xe được đẽo gọt theo kiểu những chiếc xe phân khối lớn thể thao với cụm đèn được gỡ bỏ hoàn toàn.

Ghi đông của xe là loại trần và nổi bật lên trên đó là bình dầu titan đến từ thương hiệu AEM cùng với bộ tay phanh và côn nhôm ISR Aluminum Racing, những nút bấm như trên xe thể thao đích thực và gương chiếu hậu Rizoma Spy-R tròn trịa gọn gàng.

Đi cùng với bộ mâm lốp cực ‘chiến’ là phuộc trước hành trình ngược. Vành xe được sơn màu cam nổi bật với 5 chấu kép cùng bộ lốp cỡ lớn.

Winner 150
Winner 150 với dàn đuôi vuốt gọn đầy mê hoặc

Phía đuôi xe được vuốt cao đúng chất sportbike. Bánh sau cỡ lớn được nối với khung bằng bộ gắp từ chiếc mô tô Ducati 899. Với những thay đổi đó, phuộc sau Ohlins được thiết kế lại tại vị trí khác và đặt ở bên dưới là chân chống cũng được lấy từ xe Ducati. Kiểu phuộc ngang đúng chất Ducati này chứng tỏ tay nghề thợ Việt đã đạt đến trình độ chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Ống xả của chiếc xe trông có vẻ nhỏ nhưng lại đem đến tiếng nổ uy lực và chất hơn rất nhiều so với loại nguyên bản.

Winner 150

Winner 150

Ngoài ra, chiếc Honda Winner 150 này còn được độ thêm rất nhiều ‘đồ chơi’ hàng hiệu khác để khiến nó nổi bật, khác biệt và thể hiện đẳng cấp hơn hẳn so với những tác phẩm dự thi khác. Rất nhiều người mê xe dự đoán đây sẽ là chiếc xe giành được giải thưởng từ Honda Việt Nam năm nay.

Winner 150

(Hình ảnh được chia sẻ bởi chủ nhân chiếc Honda Winner 150 độ)

>>> Trải nghiệm xe côn tay Honda Winner 150

AutoExpress.vn - Theo DNVN