Loading: Honda Winner 150 bản độ màu nòng súng dữ dằn

Honda Winner 150 bản độ màu nòng súng dữ dằn

Một chiếc Honda Winner 150 được lên màu nòng súng cho dàn áo cùng nhiều chi tiết độ vàng nổi bật.

Chiếc xe Honda Winner 150 lần này được độ khá đơn giản nhưng vẫn đem lại sự mạnh mẽ và cứng cáp hơn so với nguyên bản. Dàn áo của chiếc xe được khoác lên màu xám nhám, giúp tôn lên sự hầm hố của tổng thể xe. Có lẽ Honda Việt Nam nên cân nhắc tới một màu tương tự cho xe nguyên bản để hấp dẫn người dùng hơn.

Đầu xe Winner 150 trong màu áo xám Lamborghini
Đuôi xe Winner 150 trong màu áo xám Lamborghini

Ngoài một bộ cánh màu nòng súng khoẻ khoắn, chiếc Winner còn được chủ nhân độ thêm một vài chi tiết màu vàng nổi bật mà lại vô cùng tinh tế. Tay phanh và tay côn RacingBoy, gương chiếu hậu Rizoma vuông vắn, logo Honda cho đến các con ốc màu vàng  trông khá đẹp.

Chiếc Winner 150 độ được dán một góc đèn chiếu sáng trước để tạo phong cách khác biệt. Tuy nhiên, chưa biết liệu việc làm này có ảnh hưởng nhiều tới góc chiếu sáng không. Đèn ban ngày của xe được đổi sang bóng xanh khá ngầu.

Một số hình ảnh xe Honda Winner 150 độ (Ảnh: 2banh)

Winner 150 trong màu áo xám Lamborghini độ RacingBoy

Winner 150 trong màu áo xám Lamborghini có ống xả lạ lẫm

Winner 150 trong màu áo xám Lamborghini độ gương Rizoma

Honda Winner 150 sử dụng động cơ phun xăng điện tử PGM-FI, 150 phân khối, DOHC, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch đi cùng hộp số 6 cấp. Đây là động cơ của xe được thiết kế chuyên dụng cho dòng xe thể thao của Honda, cho công suất 15,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 13,5 Nm. Nhờ đó, các tính năng thể thao chủ đạo của xe như chạy, cua, dừng đã được tối ưu.

Video trải nghiệm xe Honda Winner 150

>>> Trải nghiệm xe côn tay Honda Winner 150

Theo DNVN